Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Tottenham nói gì trước những tin đồn về Kane?

Thứ Sáu 16/07/2021 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển nhượng song tân HLV Nuno Espirito Santo không muốn bị sa đà vào việc này.

Từ khi lên đội 1 của Tottenham năm 2009 tới nay, Harry Kane chưa từng giành được bất cứ danh hiệu nào. Có tin đội trưởng tuyển Anh đang hướng đến một CLB với nhiều tham vọng hơn để mong giành được những danh hiệu lớn.

Harry Kane
Harry Kane đứng trước những nghi ngờ về tương lai

Không thiếu các đội bóng hàng đầu tại Anh và châu Âu tăm tia Kane. Nhưng hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi với Tottenham còn thời hạn tới năm 2024 và CLB chủ quản dường như không muốn nhả người.

Khi được hỏi về tương lai của Kane trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi tới Spurs, HLV Nuno Espirito Santo nói với các phóng viên: “Harry Kane là cầu thủ của Tottenham. Không cần phải nói về bất kỳ điều gì khác.”

“Giờ là lúc Kane phục hồi năng lượng và nghỉ ngơi. Khi trở về là lúc chúng tôi nói chuyện. Sẽ cần sự chuẩn bị tốt cho những gì sắp tới. Tôi không nghi ngờ gì trong tâm trí của mình, không gì cả.”

“Điều tôi mong muốn là Kane bình phục tốt, nghỉ ngơi thật tốt và khi trở lại, cậu ấy sẽ cảm thấy rằng mỗi người trong đội bóng đều phải cam kết nhiều hơn. Tottenham rất tham vọng, chúng tôi là những người đầy tham vọng và Kane cũng vậy.”

Tottenham công bố Nuno Santo
Nuno Santo phản ứng trước những tin đồn

Những tin đồn xung quanh tương lai của Kane khó có thể biến mất nhanh chóng. Được biết, Man City sẵn sàng chi đậm để có tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, Spurs đang nỗ lực giữ chân trụ cột không thể thay thế của mình đồng thời mang về những gương mặt tươi mới.

Nuno rất háo hức nâng cấp đội hình được thừa hưởng từ người đồng hương Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận các cuộc thảo luận về chuyển nhượng đang diễn ra. Nuno nói thêm:

“Tôi và những người có trách nhiệm như Giám đốc thể thao Fabio Paratici hay Giám đốc kỹ thuật Steve Hitchen đã nói chuyện. Chúng tôi biết rằng còn rất nhiều việc phải làm. Thật khó để cải thiện chất lượng đang có.”

“Chúng tôi cần tìm những cầu thủ phù hợp. Chúng tôi nói chuyện hàng ngày. Paratici và Hitchen làm công việc của họ trên thị trường chuyển nhượng. Tôi chủ yếu làm việc của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X