Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane có thể tiếp tục trắng tay nếu gia nhập MU"

Thứ Bảy 03/06/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Harry Kane sẽ nối dài cơn khô hạn danh hiệu nếu như lựa chọn cập bến Man United.

Harry Kane đã xây chắc vị trí của mình trong lịch sử Premier League khi đã ghi được 213 bàn ở giải đấu này. Chỉ có Alan Shearer (260) là còn ghi nhiều bàn hơn Kane. Tuy vậy, số lượng bàn thắng không lồ của Kane không đi kèm với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ.

Harry Kane Tottenham
"Kane có thể tiếp tục trắng tay nếu gia nhập MU"

Tình hình ở Tottenham bây giờ cũng vô cùng rối ren. Spurs không có HLV hay giám đốc thể thao. Những tin đồn về tương lai của Kane cũng được dấy lên rất nhiều, khi Man United đang cần một tiền đạo cắm và sẵn sàng chi đậm. Ngoài ra, Real Madird cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Kane.

Ở mùa giải năm nay, MU đã giành được chức vô địch Carabao Cup. Hôm nay, “Quỷ đỏ” cũng sẽ ra sân chơi trận chung kết FA Cup với Man City. Tuy vậy, cựu cầu thủ Paul Merson cảnh báo Kane rằng anh sẽ tiếp tục đối mặt với một cơn khô hạn danh hiệu nếu như gia nhập Man United.

“Cậu ấy cần phải rời Tottenham ngay bây giờ, nếu không thì cậu ấy không bao giờ đi được bởi vì Man City đã có Erling Haaland. Man United và Chelsea cần mua tiền đạo cắm vào mùa hè này. Vậy nên khi Kane trở thành cầu thủ tự do vào năm sau thì mọi người đều sẽ có tiền đạo.

Nhưng tôi không thấy cậu ấy rời khỏi Tottenham. Mọi người nói rằng Kane muốn có danh hiệu. Nơi duy nhất đảm bảo danh hiệu là ở Man City. Nếu Kane đến Man United thì họ có thể dễ dàng trắng tay ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X