Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Juventus không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane"

Thứ Năm 19/03/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng đang quan tâm tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020, nhưng theo quan điểm của cựu sao Liverpool, Steve Nicol thì Chủ tịch Levy của Tottenham sẽ không bán tiền đạo người Anh với bất kỳ giá nào.

Tottenham không có lý do để bán Harry Kane


Spurs thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa đã khiến Pochettino bị sa thải. Jose Mourinho lừng danh lên thay thế nhưng cũng không thể xoay chuyển được tình hình. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường Tottenham không thắng, trong đó có 5 thất bại.
 
MU và Juventus nhận tin buồn vụ tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane được nhiều đội bóng theo đuổi


Đến lúc này, thầy trò Mourinho đã bị loại khỏi Champions League và mục tiêu còn lại duy nhất trong mùa giải chỉ là lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh để được dự C1 mùa tới. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ chẳng dễ hoàn thành khi Tottenham đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Nếu vắng mặt ở Champions League, Tottenham có thể phải chia tay nhiều trụ cột như tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Juventus muốn có Kane, Man City, MU hay Barca cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho trung phong của Spurs.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu sao Liverpool, Steve Nicol thì Chủ tịch Levy của Tottenham sẽ không bao giờ bán tiền đạo người Anh:

“Harry Kane đã ký hợp đồng dài hạn với Tottenham. Cậu ấy rõ ràng là cầu thủ quan trọng nhất của Spurs. Việc Kane nhận được nhiều sự quan tâm không khiến tôi bất ngờ, bởi cậu ta là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tuy nhiên, Tottenham không có lý do để bán Kane. Chắc chắn Chủ tịch Daniel Levy và Jose Mourinho sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Tôi không thấy khả năng Tottenham bán Harry Kane, ngay cả khi cậu ấy muốn rời London”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X