Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane không rời Tottenham hè tới

Thứ Ba 30/05/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane gần như chắc chắn sẽ ở lại Tottenham, ít nhất tới khi thời hạn hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Tương lai của Harry Kane đang bị đặt dấu hỏi. Dành gần hết thanh xuân cống hiến cho Tottenham, tới nay cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa có nổi 1 danh hiệu nào. 

Đã có nhiều tin đồn về việc Harry Kane sẽ chia tay Tottenham hè tới để tìm kiếm những thử thách mới. Những tin đồn trên không phải không có cơ sở khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Nhưng theo Football London, Tottenham sẽ không để Harry Kane ra đi hè tới. Cầu thủ 29 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho Spurs ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. 

Harry Kane không rời Tottenham hè tới 1
Tottenham không bán Kane hè tới.

Từ nay tới thời điểm ấy, Tottenham sẽ ra sức thuyết phục Harry Kane đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Chủ tịch Levy trong thời gian qua cũng khuyên chân sút sinh năm 1993 rằng anh không còn trẻ và sẽ là rủi ro nếu tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp vào lúc này. 

Trong trường hợp xấu nhất khi buộc phải bán Harry Kane, Tottenham sẽ làm mọi cách ngăn không cho anh khoác áo các đối thủ tại Premier League. Trong quá khứ, Gà Trống từng làm như vậy với những trường hợp của Luka Modric hay Gareth Bale.

Mùa giải vừa qua, Harry Kane là điểm sáng hiếm hoi của Tottenham. Anh ghi được 30 bàn thắng tại Premier League, chỉ kém Erling Haaland trong cuộc đua vua phá lưới.

@bongda24h.vn.official Harry Kane nguyện chung tình với Tottenham #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #footballtiktok #bongda24h #harrykane #tottenham ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X