Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane không phủ nhận khả năng rời Tottenham

Thứ Năm 05/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã khẳng định, anh không chắc về tương lai của mình tại Tottenham.


Harry Kane, 24 tuổi, vua phá lưới Premier League mùa giải trước vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong mùa bóng mới. Sau 7 trận đấu đã qua, tiền đạo người Anh đã có 6 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, cùng với đó là 5 pha lập công khác tại đấu trường Champions League. Với tài năng của mình, Harry Kane được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, thậm chí theo những tin đồn mới đây, Real Madrid còn định hỏi mua anh với mức giá 177 triệu bảng.
 
Chia sẻ về khả năng ra nước ngoài thi đấu, tiền đạo Tottenham cho biết: “Tôi không biết, tôi không thể trả lời là không hay có được, vì bạn không thể loại trừ bất cứ điều gì. Đó không phải điều tôi muốn làm ở thời điểm này, tôi đang rất hạnh phúc tại Tottenham, nhưng bạn không thể biết trước điều gì trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu chuyện gì sẽ xảy ra.”

kane
Harry Kane đang có phong độ ấn tượng

Bên cạnh đó, chân sút này cũng tiết lộ bí quyết để nổ súng liên tục trên sân, đó chính là chế độ ăn uống hợp lý. Harry Kane chia sẻ: “Trong năm vừa qua và cả bây giờ, tôi đã thay đổi rất nhiều bên ngoài sân cỏ với một chế độ dinh dưỡng mới. Điều đó xuất hiện trong đầu tôi khi nghĩ rằng, bóng đá là một nghề ngắn ngủi. Nó diễn ra rất nhanh, vì vậy bạn cần phải sung sức cho những trận đấu diễn ra hàng tuần. Tôi hiện đang có một đầu bếp ở nhà để cho phép tôi ăn những thực phẩm phù hợp, những thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao.”
 
“Nhìn vào mật độ thi đấu dày đặc, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện tập luyện hết sức hàng tuần, vì vậy bạn phải hồi phục tốt nhất có thể, nghỉ ngơi và hấp thụ những thực phẩm tốt.  Khi người đầu bếp giải thích cho tôi về vai trò của thực phẩm, điều tôi khá mù mờ, tôi đã nhận ra nó sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể của tôi. Tất cả những điều đó giúp tôi bước vào một mùa giải mới một cách thoải mái, giữ sức khỏe để tôi tiếp tục thi đấu tốt. Hy vọng điều này sẽ giúp tôi sung sức trong cả mùa bóng này” – Harry Kane kết luận.

Các CLB Premier League bất đồng về bản quyền truyền hình
Gói bản quyền truyền hình Premier League mới dự kiến sẽ chia doanh thu toàn cầu dựa trên vị trí của các đội tại giải nhưng hiện nó đang không nhận được nhiều...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X