Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane không gia hạn hợp đồng với Tottenham, quyết định ra đi

Thứ Tư 12/07/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đặt mục tiêu gia nhập Bayern Munich trong mùa hè này, khi chứng kiến nỗ lực chiêu mộ của gã khổng lồ nước Đức.

Tottenham đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Harry Kane, kèm mức lương 400 nghìn bảng/tuần để thuyết phục tiền đạo người Anh gắn bó đến hết sự nghiệp. Nhưng theo thông tin từ ESPN, Kane không có ý định ở lại.

Mùa hè sang năm, chân sút sinh năm 1993 sẽ đáo hạn hợp đồng và sẵn sàng ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, Harry Kane ưu tiên ra đi ngay mùa hè này, sau khi chứng kiến Bayern Munich đã đưa ra 2 lời đề nghị chính thức, và chuẩn bị cho lời hỏi mua thứ 3 với giá dự kiến 100 triệu bảng.

Harry Kane Tottenham vs AC MIlan
Harry Kane quyết định không gia hạn hợp đồng với Tottenham

Nguồn tin tiết lộ, anh trai – đại diện Charlie của Harry Kane đã liên hệ với BLĐ Bayern Munich để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng. Bởi vậy, Chủ tịch Daniel Levy giờ đối mặt với 2 sự lựa chọn. Một, quyết giữ Kane và chấp nhận mất trắng anh vào mùa hè sang năm. Hoặc để cầu thủ này ra đi với mức giá khủng.

Trong khi đó, PSG được cho là cũng đặt Harry Kane trong tầm ngắm. Đại diện nước Pháp đang chờ tình hình đàm phán giữa Bayern và Tottenham, trước khi đưa ra động thái của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X