Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane nói cứng: "Tottenham có thể vô địch Premier League mùa này"

Thứ Hai 12/08/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin rằng Tottenham có thể vô địch Premier League mùa này sau khi đã tăng cường sức mạnh đội hình ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Spurs đã khởi đầu mùa giải năm nay bằng màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại tân binh Aston Villa trên sân nhà. Đội bóng thành London đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League mùa trước. Ở 3 mùa giải trước đó, thành tích của Spurs cũng chỉ là về đích ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3.

Hè này, Spurs đã bổ sung thêm tân binh sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có bản hợp đồng nào. Tanguy Ndombele được đưa về với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Lo Celso và Ryan Sessegnon cũng là những sự bổ sung đáng chú ý.

Harry Kane nói cứng Tottenham có thể vô địch Premier League mùa này hình ảnh

Kane khẳng định Tottenham có thể vô địch Premier League


Và tiền đạo Harry Kane tỏ ra khá tự tin về khả năng Tottenham đua tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

“Chúng tôi đã giữ được khoảng cách tốt với Man City và Liverpool cho đến khi họ vượt xa sau tháng Một. Bây giờ chúng tôi cần đảm bảo mình sẽ có khởi đầu tốt. Liverpool đã đề ra tiêu chuẩn đêm thứ Sáu và Man City thì vượt qua vào chiều thứ Bảy. Vậy nên điều quan trọng là chúng tôi cần giữ được khoảng cách với họ càng lâu càng tốt.

Chúng tôi có niềm tin rằng mình có thể lên ngôi vô địch. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Đó là lý do tại sao chúng tôi mua cầu thủ, để tăng cường sức mạnh đội hình và tăng tính cạnh tranh cho các vị trí.

Chúng tôi đang có một đội hình tốt và giàu khát khao. Mọi người đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Các cầu thủ mới đến cũng tạo được ảnh hưởng tốt. Đó là điều cần thiết nếu chúng tôi muốn có một mùa giải tốt. Dĩ nhiên, mọi thứ bây giờ mới chỉ bắt đầu. Nhưng khi mùa đông đến, các trận đấu diễn ra dồn dập thì chúng tôi cần tất cả mọi người đóng góp sức lực của mình”.

5 điểm nhấn trong chiến thắng ngược dòng của Tottenham trước Aston Villa
Trên sân nhà, á quân Champions League vất vả và nhọc nhằn ngược dòng đánh bại một tân binh Premier League với tỷ số 3-1 trong ngày chính thức khai mạc mùa giải...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 3-1 Aston Villa
Tottenham dù khá vất vả nhưng cũng có được chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3...
Thầy trò Spurs nói gì sau màn lội ngược dòng vất vả trước tân binh?
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino và tiền đạo Harry Kane sau chiến thắng nhọc nhằn Tottenham 3-1 Aston Villa trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.
Những thống kê ấn tượng trận Tottenham 3-1 Aston Villa
Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1, cùng điểm qua những thống kê Tottenham vs Aston...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X