Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane khẳng định Tottenham có thể đuổi kịp Chelsea

Thứ Bảy 11/02/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane tin rằng khoảng cách giữa Tottenham với ngôi đầu Premier League do Chelsea nắm giữ hoàn toàn có thể san lấp trong phần còn lại của mùa giải.
harry kane
Kane tin tưởng Tottenham vẫn còn cơ hội đuổi kịp Chelsea

Cơ hội vô địch Premier League của Chelsea ở mùa giải năm nay đang là cực kỳ rộng mở. Đoàn quân của HLV Conte đã bỏ xa những đối thủ bám đuổi khi mùa giải chỉ còn 14 vòng đấu nữa là khép lại. Ngay cả đội nhì bảng Tottenham cũng còn cách The Blues tới 9 điểm và khả năng san bằng cách biệt này là rất thấp.

Ở vòng đấu 25 này, Spurs sẽ phải đến làm khách tại sân Anfield của Liverpool. Thành tích thi đấu của “gà trống” tại sân đấu này là vô cùng kém cỏi. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea nới rộng cách biệt với Tottenham cũng như nhóm bám đuổi vì chỉ phải gặp Burnley. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane khẳng định nếu Spurs có thể giành chiến thắng tại Anfield đêm nay, cuộc đua với Chelsea chưa chắc đã ngã ngũ sớm.

“Trận đấu với Liverpool rất quan trọng và chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng. Đây là cơ hội để chúng tôi thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Chelsea xuống chỉ còn 6 điểm. Chúng tôi muốn đuổi kịp họ nên mỗi khi có cơ hội gây áp lực lên họ, chúng tôi phải tận dụng triệt để. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đuổi kịp Chelsea. Khoảng cách là 9 điểm, tức là bằng ba trận thắng. Ở Premier League, không có trận đấu nào dễ dàng và Chelsea biết điều đó. Họ đang có phong độ tốt nhưng những gì chúng tôi cần làm là giành chiến thắng các trận đấu của chúng tôi và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

“Hy vọng rằng họ sẽ đánh rơi một vài điểm số trong thời gian tới. Đúng là Chelsea đang có khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra tại Premier League. Liverpool đã tự bắn vào chân ở trận đấu với Hull còn Arsenal cũng thất thủ trước Watford. Chẳng ai mong chờ những bất ngờ đó xảy ra cả. Nhưng những điều kỳ lạ như vậy vẫn thường xảy ra tại Premier League và chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội nếu cờ đến tay”.
Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League mùa này
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ Kante của Chelsea xứng đáng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X