Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane nhắn đồng đội Tottenham dẹp chuyện đi ở sang một bên

Thứ Sáu 27/09/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Tottenham thừa nhận một mùa hè rối rắm trong chuyển nhượng đã khiến đội bóng này gặp khó khăn trên sân cỏ.

Harry Kane khẳng định việc Christian Eriksen, Jan Vertonghen và Toby Alderweireld để ngỏ tương lai đã tạo ảnh hưởng không tốt.

Tottenham bị ảnh hưởng bởi hậu trường


Bộ ba trên của Tottenham đều đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Với nguyên nhân xuất phát từ 1 trong 2 hoặc cả hai phía, chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ gắn bó tiếp tục với đội bóng thành London.

Harry Kane nhắn đồng đội Tottenham dẹp chuyện đi ở sang một bên hình ảnh
Thành tích của Tottenham thời gian qua còn hạn chế

Không thiếu sự quan tâm dành cho Eriksen, Vertonghen và Alderweireld. Đặc biệt, Eriksen còn thẳng thừng tuyên bố rằng muốn tìm kiếm một thử thách mới. Nhiều người còn lo ngại trong tương lai, đến HLV Mauricio Pochettino cũng có thể rời Spurs.

Tất cả có vẻ đã ảnh hưởng tới phong độ Tottenham. Tại Premier League, Spurs hiện chỉ xếp thứ 7 với chỉ 2 chiến thắng sau 6 vòng đầu. Tại Champions League, họ hòa đội cửa dưới Olympiacos ngày ra quân. Tại cúp Liên đoàn, họ mới bị loại ngay vòng 3 bởi đội hạng 4 Anh (League Two) là Colchester.

Kane kêu gọi đồng đội tập trung


Harry Kane thừa nhận một mùa hè chuyển nhượng không rõ ràng đã làm xáo trộn đội hình Tottenham. “Rõ ràng trong cửa sổ chuyển nhượng vừa qua, có những cầu thủ có thể muốn rời đi và mọi người đều biết họ sẽ đi. Vì vậy, sẽ không hề dễ dàng khi bạn gặp tình huống như vậy, nhưng bây giờ cửa sổ đã đóng lại và tất cả chúng tôi chỉ muốn đi đúng hướng.”

kane Eriksen va Alderweireld
Harry Kane kêu gọi đồng đội tập trung thi đấu

“Bất cứ ai trên sân đều phải cống hiến tất cả vì CLB, đó là những gì chúng tôi có thể yêu cầu. Bạn phải đặt nhu cầu cá nhân của mình sang một bên và đảm bảo rằng bạn đang đạt phong độ cao nhất, gạt bỏ những trạng thái cá nhân.”

Về sự khó khăn của Spurs, chủ công của họ nói thêm: “Chúng tôi cảm thấy vẫn tập luyện tốt, mọi thứ đều ổn nhưng có lẽ chúng tôi đã không bước vào các trận đấu với năng lượng thích hợp. Trận thắng Crystal Palace 4-0 là ví dụ cho thấy chúng tôi có thể làm gì, đầy khát khao và lạnh lùng trong những cơ hội có được.”

“Đó là những gì chúng tôi thường làm được trong các mùa trước, đặc biệt là ở sân nhà. Chúng tôi cần tìm cách lấy lại cảm giác tốt đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X