Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane được đồng đội cũ so sánh với huyền thoại Shearer

Thứ Tư 08/04/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maik Taylor, đồng đội cũ của Kane ở Millwall thừa nhận tiền đạo của Spurs khiến anh nhớ đến Alan Shearer ở thời điểm đó.
Maik Taylor đã gần giải nghệ khi Harry Kane gia nhập Millwall theo dạng cho mượn ở mùa giải 2011/12. Và thủ thành này thừa nhận Kane đã gây được tiếng vang lớn tại Millwall thời điểm đó.

Kane được đồng đội cũ so sánh với huyền thoại Shearer hình ảnh

Kane được đồng đội cũ so sánh với huyền thoại Shearer


“Một người bạn của tôi có vé mùa ở Tottenham và có xem Harry Kane ở một vài trận đấu tại Europa League. Cậu ấy có nói với tôi rằng: ‘Cậu nhóc này có đủ mọi phẩm chất. Cậu ta sẽ trở thành một ngôi sao lớn’.

Khi đến Millwall, cậu ấy vốn đã có một cái chân trái siêu ấn tượng, một cái chân phải cũng xuất sắc không kém và khả năng đánh đầu tốt. Cậu ấy thật sự có tất cả. Cậu ấy giống như kiểu Alan Shearer phiên bản trẻ hơn ấy.

Nhiệt huyết của cậu ấy cũng thật khó tin. Cậu ấy yêu bóng đá hơn bất cứ gì khác và có một nụ cười trên khuôn mặt trong mỗi buổi tập và mỗi trận đấu”.


Taylor cũng cho rằng việc Kane kiên quyết từ chối đồ uống có còn cũng giúp đỡ nhiều cho anh trong sự nghiệp.

“Cậu ấy luôn có mặt trong những buổi họp mặt của đội các buổi tối. Nhưng cậu ấy không uống gì cả và về nhà rất sớm. Kane là một cầu thủ luôn hướng về gia đình”.

Trong mùa giải thi đấu ở Millwall theo dạng cho mượn, Kane đã ra sân 22 lần và ghi 7 bàn thắng ở Championship. Tính trên mọi đấu trường, anh ra sân 27 lần và có cho mình 9 bàn thắng. Sau đó, Kane còn phiêu bạt ở Norwich và Leicester trước khi ghi dấu ấn đậm nét ở mùa giải 2014/15 với 21 bàn thắng ở Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X