Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: Harry Kane là số 9 cổ điển giỏi nhất sau thời Van Nistelrooy

Thứ Hai 20/04/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo từng khoác áo MU Wayne Rooney thì tiền đạo Harry Kane chính là mẫu trung phong truyền thống số 1 thế giới hiện nay

Harry Kane được so sánh với Van Nistelrooy


Tiền đạo Harry Kane đang là chân sút chủ lực của Tottenham lẫn tuyển Anh, duy trì sự ổn định cao trong nhiều năm qua. Bởi vậy, tiền đạo người Anh liên tiếp nhận được nhiều lời khen ngợi.
Wayne Rooney khen ngợi tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Kane được so sánh với Ruud van Nistelrooy

Mới nhất biểu tượng một thời của sân Old Trafford, Wayne Rooney đã dành cho cầu thủ 26 tuổi những lời lẽ đầy tốt đẹp:

"Harry Kane là một tiền đạo tốt, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Kane đang dần thay đổi mình. Không chỉ ghi bàn mà còn tích cực tham gia vào lối chơi của toàn đội. Trong 2 mùa giải gần đây, chúng ta đã thấy cậu ấy chơi lùi sâu nhiều hơn, trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Trong chiến thắng 3-2 của Anh trước TBN ngay trên sân khách, Kane đã cho thấy vai trò to lớn của mình".

"Tuy nhiên, nếu tôi là HLV của cậu ấy, tôi muốn Kane tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn. Thế mạnh lớn nhất của cậu ấy là khả năng dứt điểm ở gần vòng cấm đối phương. Tôi không muốn thấy cậu ấy lùi về quá sâu".

"Harry Kane thật sự là một số 9 cổ điển đỉnh cao kể từ sau thời của Ruud van Nistelrooy. Nếu tôi là HLV, tôi sẽ xây dựng đội hình xoay quanh cậu ấy. Trong những năm qua cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, Kane mới 26 tuổi, chắc chắn cậu ấy sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng"

Tương lai Harry Kane hiện được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 đã bóng gió chuyện rời Tottenham để gia nhập một CLB có sức cạnh tranh danh hiệu lớn hơn.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X