Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane được khuyên sớm rời "đống đổ nát" Spurs để gia nhập MU

Thứ Sáu 26/05/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Harry Kane nên cố gắng chuyển tới Man United và chỉ trích Spurs bây giờ là một “đống đổ nát”.

Spurs đang trải qua một mùa giải tệ hại. Đội bóng thành London chỉ có thể giành giật tấm vé dự Europa Conference League ở vòng đấu cuối cùng của Premier League. Ở mùa giải này, Spurs đã qua tay 3 HLV là Antonio Conte, Cristian Stellini và Ryan Mason nhưng không đạt được thành tích nào đáng kể.

Kane
Kane được khuyên sớm rời "đống đổ nát" Spurs để gia nhập MU

Dù vậy, Harry Kane vẫn có một mùa giải nổi bật. Đội trưởng tuyển Anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Spurs. Mùa này, Kane cũng ghi được 30 bàn trên mọi đấu trường.

Nếu không có sự xuất sắc của Erling Haaland thì Kane đã có thể ăn mừng danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Phong độ của Kane vẫn giúp anh nhận được sự ngưỡng mộ từ các đội bóng khác.

Man United đang được liên hệ với Harry Kane, khi HLV Ten Hag khẳng định mong muốn có thêm tiền đạo trong đội hình. Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng đã đến lúc Kane nên rời khỏi con tàu đắm Spurs.

“Có cảm giác như Spurs là một đống đổ nát. Nếu bạn là Harry Kane và chỉ còn 1 năm hợp đồng thì đây là thời điểm phù hợp để cậu ấy ra đi.

Man United có thể chiêu mộ ai đó. Kane đã bỏ lỡ cơ hội gia nhập Man City cách đây vài năm. Bây giờ cậu ấy cần phải gây áp lực để có thể đến đâu đó.

Tottenham có thể xem là một thử nghiệm sức chịu đựng của các cổ động viên trước khi họ mất kiên nhẫn. Spurs cần phải làm gì đó. Không ai muốn mất Harry Kane. Cậu ấy đã thi đấu phi thường nhưng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X