Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khuyên ĐT Anh giữ đôi chân trên mặt đất

Thứ Bảy 08/09/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ĐT Anh mới lọt vào bán kết World Cup 2018 nhưng tiền đạo Harry Kane cho rằng Tam Sư vẫn còn nhiều điều phải cải thiện.
Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ tiếp đón Tây Ban Nha tại Wembley đêm nay trong trận ra quân ở giải UEFA Nations League. Hiện tại, đội tuyển Anh đang được đánh giá khá cao sau khi mới lọt vào bán kết World Cup 2018.

Tuy nhiên, Harry Kane đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải giữ đôi chân trên mặt đất khi hành trình vòng loại Euro 2020 đang chuẩn bị bắt đầu.

Tiền đạo Harry Kane khuyên ĐT Anh giữ đôi chân trên mặt đất hình ảnh

Harry Kane khuyên các đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất


“Thật tốt khi được gặp lại các đồng đội ở đội tuyển. Có cảm giác World Cup kết thúc chưa lâu lắm và chúng tôi đã trở lại tập trung cùng nhau thật nhanh.

“Toàn đội đang có được sự gắn kết lớn. Nhưng chúng tôi cần biết rằng chúng tôi còn rất nhiều điều phải làm từ giờ cho tới Euro. Đầu tiên chúng tôi phải vượt qua vòng loại. Và sau đó thì hy vọng chúng tôi sẽ tiến xa hơn những gì đã làm ở World Cup”.


Kane thừa nhận anh vẫn còn đau đớn khi để thua Croatia tại Moscow, nhất là khi đã dẫn trước tới 3/4 thời gian thi đấu. Nhưng Kane hy vọng nỗi đau này sẽ biến thành động lực để thúc đẩy đội bóng tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ hơn.

“Tôi nghĩ tôi đã nói điều này sau khi giải đấu kết thúc. Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm được.

“Chúng tôi biết rằng nếu may mắn ở cạnh thì đáng lẽ chúng tôi đã có thể vào chơi ở trận chung kết World Cup. Nhưng đó cũng đã là một giải đấu tuyệt vời với chúng tôi. Southgate cũng đã có một giải đấu thành công. Ông ấy là mẫu người luôn thúc đẩy chúng tôi tiến xa hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X