Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane đối diện án phạt sau pha đọ đầu với Azpilicueta

Thứ Năm 28/02/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có thể vắng mặt ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này sau tình huống húc đầu với Azpilicueta trong trận thua của Spurs trước Chelsea hôm qua.
Vụ việc này đã bị tổ trọng tài ở sân Stamford Bridge bỏ qua. Nhưng nếu trọng tài chính Andre Marriner có ghi vào báo cáo rằng ông không nhìn thấy Kane húc đầu với Azpilicueta thì Liên đoàn bóng đá Anh có thể mổ băng vụ việc này.

Nếu như bị xét có tội, Kane có thể phải nhận án phạt treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Kane đối diện án phạt sau pha đọ đầu với Azpilicueta hình ảnh

Kane đối diện án phạt sau pha đọ đầu với Azpilicueta


“Harry Kane có thể cảm thấy may mắn khi không bị đuổi khỏi sân ở trận đấu hôm qua”, cựu trọng tài Premier League là Mark Clattenburg chia sẻ trên tờ Daily Mail.

“Cậu ấy chỉ có va chạm rất nhỏ với Azpilicueta. Nhưng tình huống như thế này thì không quan trọng bạn gây thương tổn lớn đến thế nào. Kể cả khi cậu ấy chỉ cố gắng húc đầu thì án phạt vẫn tương tự - một tấm thẻ đỏ.

May mắn cho Kane là Azpilicueta không quá quyết liệt phản ánh với trọng tài ở pha bóng này. Vụ việc có lẽ đã bị tổ trọng tài bỏ qua. Và Liên đoàn bóng đá Anh giờ có thể mổ băng để đưa ra án phạt cho Kane”.


Pedro đã đưa Chelsea vượt lên ở phút 57 trận đấu vừa qua. Ngày thi đấu đáng quên của Spurs khép lại với một tình huống Trippier chuyền về ngớ ngẩn khi Lloris đang theo đà băng lên. Cuối cùng thì Tottenham đã phải nhận một tình huống phản lưới không đáng có.

Dù thua trận nhưng Tottenham vẫn đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng giờ thì Arsenal chỉ còn kém vị trí của Spurs vỏn vẹn 4 điểm. Khoảng cách này có thể sẽ còn bị thu hẹp đáng kể nếu đoàn quân của Pochettino để thua trước chính đối thủ cùng thành phố vào cuối tuần này.

Xem video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-0 Tottenham:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X