Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane nói gì sau tình huống sút hỏng penalty “vô duyên”?

Thứ Năm 29/12/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane cho rằng chính mặt cỏ xấu đã khiến cho anh đá hỏng penalty ở trận đấu giữa Tottenham và Southampton.


Phút 58 của trận đấu trên sân St. Mary's rạng sáng nay, Tottenham đã được hưởng một quả phạt đền sau khi Dele Alli bị tiền vệ Nathan Redmond bên phía Southampton cản phá trái phép trong vòng cấm. Khi đó tỷ số trận đấu đang là 2-1 nghiêng về Tottenham và nếu Harry Kane thành công trên chấm phạt đền, họ coi như đã cầm chắc 3 điểm trong tay. Chỉ tiếc rằng từ cự ly 11m, chân sút chủ lực của đội bóng này lại đưa bóng lên trời và nhận phải những tiếng cười nhạo từ phía CĐV Southampton.

Kane noi gi sau tinh huong sut hong penalty vo duyen hinh anh
Kane và quả penalty hỏng ăn trước Southampton

May cho Kane là dù có một số khó khăn nhưng Tottenham của anh cũng đã có thêm 2 bàn thắng trong 5 phút cuối để ấn định chiến thắng 4-1. Về quả penalty hỏng ăn, tuyển thủ Anh cho biết: “Mặt cỏ đã ảnh hưởng tới tôi”, Kane than phiền trên Sky Sports. “Tôi đã nhìn thấy nó trước khi trận đấu diễn ra. Có một miếng cỏ mới chỉ được vá vào chấm phạt đền. Tôi sẽ phải suy nghĩ về nó trong suốt đêm nay.”

Dù sao, Kane cũng đã được an ủi với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trước đó để kết thúc chuỗi 344 phút “tịt ngòi”. Anh nói thêm: “Bất cứ khi nào tôi trải qua 1 hoặc 2 trận đấu không ghi bàn đều là một chuyện lớn. Có thể nó cũng cho thấy vị thế của tôi vào lúc này. Nhưng tôi chỉ cố gắng để đóng góp, ghi bàn cho đội bóng của mình và rất vui mừng khi đã có được điều đó ngày hôm nay.”

Sau chiến thắng 4-1 trước Southampton, Tottenham đã khôi phục khoảng cách 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của kình địch cùng thành phố Arsenal. Trong vòng 1 tuần tới, Kane cùng đồng đội sẽ có 2 trận đấu với Watford và đặc biệt là Chelsea tại Premier League.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X