Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa

Chủ Nhật 11/10/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.

Harry Kane dính chấn thương


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1993 liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Tottenham, giúp đội nhà giành những chiến thắng. Anh có 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 6 trận đấu chơi cho Spurs tại giải Ngoại hạng Anh và vòng sơ loại Europa League mùa giải 2020/21.
ĐT Anh và Spurs méo mặt vì tiền đạo Harry Kane  hình ảnh

Harry Kane dính chấn thương


Sau phong độ ấn tượng cùng Spurs, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng rất nhiều khi tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở Nations League.

Vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) hôm nay, Anh tiếp Bỉ trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng 2 nhóm A Nations League. Anh đang có 4 điểm, kém đối thủ 2 điểm. Họ cần một chiến thắng để chiếm lấy ngôi đầu. Tuy nhiên, trước cuộc đại chiến ở sân Wembley, Tam sư nhận tin buồn.

Theo đó, đội trưởng Harry Kane dính chấn thương. Tờ The Sun khẳng định, Kane đã bị căng cơ trong quá trình tập luyện ở buổi tập gần nhất cùng ĐT Anh. Với chấn thương gặp phải, rất khó để cầu thủ này ra sân trước Bỉ.

Trước đó Kane cũng không đá chính ở giao hữu giữa Anh và xứ Wales mới đây. Không có Kane, nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ sử dụng Danny Ings hoặc Dominic Calvert-Lewin ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Việc Kane dính chấn thương khiến cho Mourinho và Tottenham rất lo lắng khi đội bóng thành London có rất nhiều trận đấu quan trọng trong thời gian tới. Sau khi kết thúc lượt trận quốc tế, Tottenham sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh tiếp đón West Ham.

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane?
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận xét rằng Harry Kane sẽ là người của Manchester United nếu họ vẫn ở vị thế thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Wayne Rooney: MU nên mua Kane còn hơn Sancho
Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Kane sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp với MU hơn là Jadon Sancho.
Không muốn Kane bị vắt sức, Mourinho tiếp tục “cà khịa” HLV ĐT Anh
HLV Tottenham, Jose Mourinho đã đáp trả Gareth Southgate trong một cuộc tranh cãi công khai về Harry Kane.
HLV ĐT Anh dằn mặt Mourinho vụ Harry Kane
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate đã có những phản hồi liên quan đến phát biểu của Jose Mourinho về tiền đạo Harry Kane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X