Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 12/03/2021 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng Dynamo Zagreb và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này.

Tottenham đứng trước nguy cơ mất Harry Kane

Phút 84 trận đấu với Dynamo Zagreb, Harry Kane bị đau ở đầu gối. HLV Mourinho lập tức rút tiền đạo số 10 ra nghỉ để thay bằng Carlos Vinicius.

Dính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal hình ảnh
Kane dính chấn thương trong trận gặp Dynamo Zagreb.

Sau khi rời sân, Harry Kane vẫn tỏ ra khá đau đớn. Sóng truyền hình ghi lại cảnh chân sút người Anh phải chườm túi đá to ở đầu gối. 

Với chấn thương gặp phải, Kane bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận derby Bắc London với Arsenal vào cuối tuần này. Phía Tottenham cũng chưa cập nhật cụ thể tình hình của tiền đạo sinh năm 1993.

Sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ về chấn thương của cậu học trò:

"Trận đấu với Arsenal tới vô cùng quan trọng. Tôi tin rằng tất cả mọi cầu thủ đều muốn ra sân nên những vấn đề nhỏ khó ngăn cản khát khao thi đấu của họ.

Theo tôi quan sát thì chấn thương của Kane không nghiêm trọng. Hy vọng là mọi chuyện sẽ ổn với cậu ấy. Harry Kane đang làm tốt công việc chính của một tiền đạo là ghi bàn. Ngoài ra cậu ấy còn tạo ra khoảng trống cho đồng đội, liên kết lối chơi và hỗ trợ hàng thủ. Đó là điều ít tiền đạo làm được."

Chính Harry Kane lập cú đúp ở các phút 25 và 70 giúp Tottenham đánh bại Dynamo Zagreb rạng sáng nay. Trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham tại vòng 29 Premier League 2020/21 diễn ra vào 23h30 ngày 14/3 (Theo giờ Việt Nam).

Kane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa LeagueKane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa League
Tiền đạo Harry Kane ghi cú đúp giúp Tottenham hạ Dinamo Zagreb 2-0, ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 11/3.
Đánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửaĐánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửa
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X