Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane đắt giá hơn cả Neymar"

Thứ Năm 05/10/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ người Anh là Tony Gale, mức phí chuyển nhượng của Harry Kane chắc chắn cao hơn Neymar. Nhưng ông cũng khuyên Tottenham không nên cân nhắc bán chân sút sáng giá của mình.
Kane dat gia hon ca Neymar hinh anh
Harry Kane đang nổ súng không ngừng vào thời điểm này

Tờ Don Balon mới đây đã đưa tin rằng Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu euro để có được chữ ký của Harry Kane. Cầu thủ người Anh vừa trải qua một tháng thi đấu khá thành công khi ghi được 13 bàn ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Tuy đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng cựu cầu thủ Tony Gale khẳng định Tottenham cần phải giữ Kane bằng mọi giá. Ông cho rằng Kane là mẫu cầu thủ mà Spurs cần phải có trong đội hình để tương xứng với sân đấu mà họ đang xây dựng. Hoặc giả như đội bóng thành London có quyết bán Kane thì mức giá cũng không thể thấp hơn kỷ lục 222 triệu euro mà PSG chi ra cho Neymar hồi tháng 8.

“Tottenham nhận được một lời đề nghị khá hấp dẫn khi họ có thể bán Kane để chi trả tiền xây sân vận động mới. Nhưng một đội bóng luôn cần những cầu thủ tốt nhất khi sở hữu một sân đấu như vậy. Và Kane thì hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.
Tottenham đánh bại Chelsea vụ sao Everton
Theo Metro, Tottenham đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Ross Barkley, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1.

“Sẽ thật điên rồ nếu Tottenham bán Kane. Bạn cần phải xây dựng một đội hình hỗ trợ cậu ấy tốt nhất và trả cho cậu ấy ngang bằng những gì mà Real hứa hẹn. Tôi nghĩ Kane có giá trị hơn cả Neymar. Cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng và bàn thắng đang là điều mà mọi đội bóng đều tập trung nâng cấp vào thời điểm này”.

Ray Wilkins cũng đồng ý với nhận định rằng Tottenham không nên để Kane ra đi. Ông cũng lấy Gareth Bale làm ví dụ khi đội bóng thành London không thể nâng cấp đội hình dù có được rất nhiều tiền sau thương vụ đó.

“Kane là một món quà vô giá với Tottenham. Họ không được để cậu ấy ra đi bởi vì mọi thứ mà họ đang xây dựng sẽ bị phá hủy lập tức. Họ từng có 80 triệu bảng từ Gareth Bale nhưng không làm được gì nhiều. Đó là một bài học cảnh tỉnh để loại bỏ ngay phương án bán Kane trong tương lai”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X