Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 09/11/2020 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất trước West Brom, anh đã có 150 bàn ở Premier League chỉ sau 218 lần ra sân.

Harry Kane tiếp tục phong độ ấn tượng


Tại vòng 8 Premier League 2020/21, Tottenham làm khách đến sân The Hawthorns của West Brom. Đội bóng thành London sở hữu đội hình tốt hơn hẳn, họ cũng có phong độ cao hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Jose Mourinho gặp rất nhiều khó khăn.
Tiền đạo Harry Kane đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Harry Kane đã có 150 bàn ở Ngoại hạng Anh


Phải đến phút 88, Tottenham mới có thể xuyên thủng mành lưới của Sam Johnstone, qua đó giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được trước West Brom giúp Tottenham tạm thời vươn lên ngôi đầu, hơn Southampton và Liverpool 1 điểm.

Harry Kane chính là tác giả của bàn thắng duy nhất tại The Hawthorns. Cầu thủ sinh năm 1993 đánh đầu chính xác ở cự ly gần. Trung phong người Anh đang đạt phong độ cực cao. Anh đã có 13 bàn và 10 kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay, một con số khó tin.

Harry Kane đã ghi được 150 bàn thắng tại Premier League. Đáng chú ý, anh chỉ cần 218 trận để đạt được thành tích này. Chỉ có Sergio Aguero và Alan Shearer cán cột mốc 150 bàn thắng nhanh hơn cầu thủ của Tottenham (217 và 212 trận).

Ngoài ra, pha đánh đầu tung lưới West Brom cũng giúp Harry Kane đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Cách đây không lâu, anh cũng đã cán mốc 200 bàn thắng cho Tottenham tính trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 27 tuổi hiện đang kém Greaves, người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs 65 bàn. Nếu tiếp tục gắn bó với Spurs, việc anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB chỉ là chuyện sớm muộn.

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, Gareth Bale đã không để lại nhiều dấu ấn nhưng Tottenham vẫn có trọn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút 88 của...
Gareth Bale nói gì về phong độ khủng khiếp của Harry Kane?
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Tottenham, điều đó giúp anh nhận được lời khen từ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales tin cầu thủ...
Nhận định West Brom vs Tottenham (19h00 ngày 8/11): Tạm biệt Slaven Bilic!
Nhận định West Brom vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một thất bại nữa nhiều khả năng sẽ khiến HLV Slaven Bilic bị sa thải.
Cực sốc với lý do Sergio Reguilon phải rời Real Madrid
Real Madrid bán hậu vệ Sergio Reguilon cho Tottenham vì cầu thủ này có mâu thuẫn với con trai của HLV Zinedine Zidane, đó là thông tin được tờ El Confidencial...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X