Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!

Thứ Năm 03/06/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heung-min Son đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Harry Kane có thể rời Tottenham vào mùa hè này.

Harry Kane được cho là thất vọng với việc Tottenham nhiều năm không giành được bất cứ danh hiệu nào và đã đệ trình yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo. Mùa 2020-21 vừa qua, tuyển thủ Anh ghi tới 33 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Harry Kane
Harry Kane được cho là muốn rời Tottenham

Dù vậy, Tottenham chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 Premier League và tay trắng ở các đấu trường cúp. Các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu đang xếp hàng để có được chữ ký của Kane. Nhưng vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Heung-min Son – đồng đội ăn ý của Kane tại Tottenham không muốn bị cuốn vào những câu chuyện chuyển nhượng phi thực tế. Khi được hỏi về khả năng ra đi của Kane, tuyển thủ Hàn Quốc nói với các phóng viên trong dịp lên tập trung ĐTQG:

“Kane đã ra đi chưa nhỉ? Mọi thứ vẫn chưa được quyết định. Thay vì lo lắng về vụ chuyển nhượng của Kane, tôi đang cố gắng hết sức tại Tottenham. Tôi muốn tập trung cho ĐTQG và CLB. Có lẽ Kane cũng đang làm như vậy, anh ấy đang bận chuẩn bị cho Euro.”

Son va KAne
Son chưa muốn nói về tương lai của Kane

Với 221 bàn thắng ghi cho Tottenham sau 336 lần ra sân, không có gì ngạc nhiên khi Kane nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia. Hai đội bóng thành Manchester đều đang tìm kiếm một số 9 đẳng cấp, tương tự là Chelsea.

Ngoài xử lý tương lai của Kane, Tottenham đang có một vấn đề lớn khác đó là tìm HLV trưởng. Cựu thuyền trưởng Chelsea và Inter, Antonio Conte được xem là ứng viên hàng đầu. Nếu gia nhập, người đàn ông Italia sẽ ngồi lại với Kane để thuyết phục anh ở lại.

Về việc Spurs tìm HLV mới, Son cho hay: “Tôi chưa thể nói về chủ đề đó. Conte vẫn chưa đến, tôi phải thận trọng. Thông tin này chưa được xác nhận và tôi không biết liệu Spurs có còn tìm HLV mới hay không. Dù thế nào, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X