Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane đặt mục tiêu trở lại vào tháng 4

Thứ Tư 25/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane hy vọng sẽ hoàn toàn bình phục để tập luyện và thi đấu cho Tottenham trong vòng 2 tới 3 tuần nữa.

Tiền đạo người Anh dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài kể từ tháng 1.

Kane trên đường trở lại

Tottenham đã không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Harry Kane kể từ trận thua 1-0 trước Southampton đầu năm 2020. Cầu thủ 26 tuổi này đã trải qua ca phẫu thuật vì gân kheo chân trái.

Harry Kane đặt mục tiêu trở lại vào tháng 4 hình ảnh
Kane dính chấn thương ở trận thua Southampton


Tới nay, Kane bỏ lỡ 16 trận trên mọi giải đấu của Tottenham. Quá trình hồi phục của trụ cột Spurs ngày một tăng cường. Thậm chí, anh còn tuyên bố đủ sức dự Euro 2020 vào tháng 6 tới.

Nhưng nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó. Đại dịch Covid-19 xảy ra khiến tất cả các giải đấu lớn ở châu Âu phải hoãn lại. Đó là biện pháp ngăn chặn sự lây lan của con virus đã gây ra hơn 17.100 cái chết trên toàn thế giới.

Euro 2020 cũng đã bị hoãn lại 1 năm. UEFA muốn tạo cơ hội cho các liên đoàn thành viên có thời gian để hoàn thành các giải đấu quốc nội.

Ngày tái xuất không xa

Kane tự tin rằng anh có thể sẵn sàng thi đấu trở lại vào tháng 4. Tiền đạo sinh năm 1993 tuyên bố sẽ làm việc chăm chỉ ở hậu trường và chờ đợi quyết định về thời điểm mùa giải tiếp tục.

Harry Kane đặt mục tiêu trở lại vào tháng 4 hình ảnh 2
Kane tự tin sẽ sớm trở lại thi đấu

Kane nói với Spurs TV khi được yêu cầu cập nhật về quá trình phục hồi: “Tôi không cách quá xa ngày trở lại. Tôi hy vọng sẽ tập cùng đội bình thường trong 2 tới 3 tuần nữa.”

“Tôi đang ở một giai đoạn tốt, đạt khá nhiều thứ, bây giờ là về công đoạn củng cố thể lực. Vì vậy, theo quan điểm cá nhân, tôi đang ở trong tình trạng tốt. Đây là một tình huống kỳ lạ, không ai từng trải qua trước đây.”

“Giống như bất cứ điều gì, bạn phải chọn lấy những điều tích cực và làm những gì bạn có thể. Cho đến nay, tôi và gia đình đều ổn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập luyện trong phòng gym, ở lại nhà và làm những gì tôi có thể. Chúng ta sẽ phải chờ xem.”


Kane nói thêm về cách anh xử lý việc cách ly tại nhà: “Tôi ổn. Dưới góc độ phục hồi và quan điểm cá nhân, tôi đang làm rất tốt. Bây giờ tôi đang ở giai đoạn tích cực, cố gắng làm việc chăm chỉ, phục hồi thật mau và chờ xem điều gì sẽ xảy ra với mùa giải.”

“Gia đình tôi vẫn ổn. Mọi người đều tập trung vào virus corona và giờ là lúc đoàn kết, giữ an toàn và hy vọng mọi thứ sẽ ổn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X