Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: "Conte hay Mourinho vẫn xếp sau Pochettino"

Thứ Tư 08/02/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định HLV Mauricio Pochettino là nhà cầm quân tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã nổi lên như một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua, Spurs cùng ArsenalLeicester cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch. Tuy nhiên, sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất chức vô địch vào tay “Bầy cáo”. Mùa này, Tottenham tiếp tục chơi ấn tượng. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Spurs đang là đối trọng lớn nhất của The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch.
Kane HLV Mauricio Pochettino xuat sac nhat EPL hinh anh
Tottenham đang chơi ấn tượng trong 2 mùa gần đây
Thành công của Tottenham có công rất lớn của HLV Mauricio Pochettino. Sau khi rời Southampton và chuyển đến Tottenham Hotspur đầu mùa giải 2014/15, Pochettino đã lập tức thay đổi đội bóng. Ông giúp đội bóng thành London sở hữu một đội hình trẻ và đầy nhiệt huyết chơi bóng. Vị chiến lược gia người Argentina đã tìm ra những cầu thủ đầy tài năng cho Spurs như Dele Alli, Harry Kane hay Danny Rose. Pochettino đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất Premier League và Harry Kane ủng hộ quan điểm này.
Real Madrid lại tính “hút máu” Tottenham
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ một trụ cột quan trọng khác của sân White Hart Lane, lần này chính là thủ môn Hugo Lloris.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Harry Kane khẳng định HLV Mauricio Pochettino là nhà cầm quân tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại: “Khi mới gặp lần đầu, tôi biết Pochettino là một người đáng để tôn trọng. Tôi biết mình sẽ được trao cơ hội nếu cố gắng tập luyện. Tôi đã nỗ lực và cuối cùng cũng được Pochettino trọng dụng. Ông ấy luôn muốn các cầu thủ nỗ lực không ngừng, với ông ấy chẳng có giới hạn nào cả”.
Kane HLV Mauricio Pochettino xuat sac nhat EPL hinh anh 2
Harry Kane cho rằng HLV Pochettino xuất sắc nhất EPL
“Tôi và ông ấy có mối quan hệ tốt, ông ấy thường xuyên giúp đỡ tôi trong thi đấu. Ở giải Ngoại hạng Anh có rất nhiều HLV giỏi, nhưng trong mắt tôi Pochettino là người tốt nhất. Ông ấy luôn không ngừng phấn đấu và vươn lên, tôi tin rằng với sự có mặt của ông ấy trên băng ghế huấn luyện, một ngày nào đó Tottenham sẽ vô địch Premier League”, chân sút người Anh tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X