Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho khiến cả nước Anh đứng ngồi không yên

Thứ Ba 14/01/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 26 tuổi có thể bỏ lỡ VCK Euro 2020.

Kane có thể vắng mặt ở VCK Euro 2020


Sau trận thua 0-1 trước Southampton, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương gân khoeo. Ban đầu, anh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, nhưng sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, đội bóng thành London tuyên bố số 10 bị đứt gân khoeo và phải phẫu thuật.
 
HLV Jose Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane hình ảnh

Kane có thể vắng mặt ở VCK Euro 2020


Với chấn thương gặp phải, Harry Kane phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Tottenham, việc chân sút người Anh nghỉ thi đấu dài hạn ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành danh hiệu và vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Spurs.

Sau khi phẫu thuật, Kane lên tiếng trấn an NHM: “Cuộc phẫu thuật đã diễn ra rất tốt. Tôi sẽ bắt đầu hồi phục ngay bây giờ”. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 26 tuổi có thể bỏ lỡ VCK Euro 2020.

"Chúng tôi cố gắng hết sức có thể. Tottenham cập nhật tình hình của cậu ấy mỗi ngày. Theo như tôi được biết, cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 4, nhưng vấn đề mà Kane gặp phải khá phức tạp. Cậu ấy có thể nghỉ thi đấu lâu hơn, có thể đến cuối tháng 4, tháng 5 hay đến mùa giải năm sau mới có thể trở lại”.

Nếu Kane bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đây sẽ là thảm họa với Tottenham và cả ĐT Anh. HLV Gareth Southgate sẽ mất đi một cầu thủ vô cùng quan trọng, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vô địch Euro 2020 của Tam sư.

Về phía Spurs, họ cũng đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Tottenham muốn mua Krzysztof Piatek của AC Milan như sự thay thế cho Harry Kane, Spurs chấp nhận chi tới 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X