Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm

Thứ Tư 31/03/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham đã là chủ đề gây bàn tán nhiều trong những tháng gần đây dù hợp đồng của anh với CLB chủ quản còn hơn 3 năm. Tầm vóc của Kane được đánh giá là vượt tầm của Spurs, đội đã rất lâu không giành bất cứ danh hiệu nào.

Giáo sư khuyên Harry Kane từ chối MU và Real để ở lại Tottenham hình ảnh
Harry Kane được nhiều CLB lớn mời gọi

Không thiếu những ông lớn xếp hàng chào đón tuyển thủ Anh. Những Man United hay Real Madrid chỉ cần chờ cái gật đầu của Kane là sẵn sàng chi “tiền tấn” chuyển nhượng. Bản thân ngôi sao 27 tuổi cũng để ngỏ khả năng rời Tottenham để hướng tới vinh quang lớn hơn.

Tuy nhiên, Arsene Wenger tin rằng Kane vẫn có thể đạt được những mốc son trong sự nghiệp tại Tottenham. Cựu thuyền trưởng Arsenal nói với beIN Sports: “Tottenham đang ở một vị thế đầy tham vọng và chúng ta có lẽ không nên chỉ đánh giá tình hình ngày hôm nay.”

“Tottenham đã đứng đầu Premier League vào tháng 12 năm ngoái. Có một vài lần họ đứng đầu giải đấu khi tôi còn ở Arsenal. Kane là người duy nhất có thể đánh giá tình hình. Một cầu thủ như vậy luôn bị các CLB khác chèo kéo và luôn phải phân tích tình hình chi tiết.”

“Cho đến bây giờ, Kane vẫn là một thủ lĩnh thực sự ở Tottenham, tương tự là trên ĐT Anh. Tôi rất tôn trọng sự cam kết và phẩm chất của cậu ấy.”

HLV Wenger
HLV Wenger khuyên Kane ở lại Tottenham

“Điều tôi thích lúc này là Kane về cơ bản có thể chơi như một số 10 bởi vì chất lượng của những đường kiến tạo và tầm nhìn của mình. Cách cậu ấy thực hiện những đường bóng dài thật đặc biệt.”

Quan điểm của Wenger trái ngược với danh thủ Jermain Defoe. Người cũ của Tottenham khuyên Kane rời CLB này để hướng tới các danh hiệu. Defoe nói với talkSPORT:

“Là một cầu thủ bạn cần phải sở hữu những chiếc cúp, bằng không sự nghiệp không thể trọn vẹn kể cả thành tích cá nhân có chói sáng đến đâu. Khi bạn thực sự được giương cao một chiếc cúp thì chắc chắn cảm giác thật tuyệt vời.”

“Tôi ước mình được trải nghiệp chuyện đó sớm hơn trong sự nghiệp (hiện tại Defoe đang khoác áo CLB Rangers và vừa cùng đội bóng đoạt chức VĐQG Scotland. Đó mới là danh hiệu thứ 2 của tiền đạo 38 tuổi này sau chức vô địch League Cup cùng Tottenham ở mùa giải 2007-08).”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X