Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane có thể nối gót Pochettino rời Tottenham

Thứ Sáu 22/11/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Dawson cho rằng Tottenham có thể sẽ mất Harry Kane sau khi chia tay HLV Pochettino.
Spurs đã có sự thay đổi đầy bất ngờ trên băng ghế huấn luyện sau khởi đầu bất ổn ở mùa giải 2019/20. Pochettino đã bị sa thải và Mourinho là người được bổ nhiệm thay thế chỉ sau nửa ngày.

Sự có mặt của Mourinho có thể khiến nội bộ của Tottenham trở nên bất ổn thêm. Những dấu hỏi đang bắt đầu được đặt lên một loạt cầu thủ như Serge Aurier, Eric Dier và Danny Rose. Và cựu cầu thủ Michael Dawson cho rằng Mourinho bắt buộc phải mang đến thành công nếu muốn giữ chân cả Harry Kane.

Tiền đạo Harry Kane có thể nối gót Pochettino rời Tottenham hình ảnh

Kane có thể nối gót Pochettino rời Tottenham


“Việc đầu tiên mà Mourinho cần làm bây giờ là thuyết phục các cầu thủ ở lại. Tập thể cầu thủ này yêu quý Pochettino. Những gì ông ấy làm được trong 5 năm qua là rất phi thường.

Ông ấy đã tạo nên Harry Kane ngày hôm nay. Và tôi thật sự hy vọng rằng sự ra đi của ông ấy không kéo theo Harry Kane.

Eriksen, Alderweireld và Vertonghen, những cầu thủ này có muốn ở lại không? Khi một cầu thủ trụ cột có hợp đồng sắp hết hạn, nó có thể tạo ra sự bất ổn. Và khi một người ra đi, nó sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn tới toàn bộ các cầu thủ trong đội”.


Dawson không phải người duy nhất cho rằng Kane có thể ra đi. Cựu cầu thủ Pascal Chimbonda của Spurs cũng chia sẻ: “Nếu Tottenham phải bán Kane thì bạn biết rằng Levy sẽ không để cậu ấy ra đi dễ dàng. Ông ấy sẽ không chấp nhận khoản tiền nào ít hơn những gì PSG trả cho Barca để có Neymar. Vậy nên sẽ có một kỷ lục thế giới nữa nếu đội bóng nào đó muốn có cậu ấy.

Nhưng tiền không phải rào cản với Real Madrid, Barcelona hay PSG. Những năm qua, chúng ta đều thấy rằng các đội bóng lớn không gặp phải rào cản về tiền bạc nếu họ muốn có một cầu thủ nào đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X