Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham điền tên Harry Kane vào danh sách tham dự Europa Conference League

Thứ Ba 17/08/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tương lai vẫn chưa được quyết định, song tiền đạo Harry Kane vẫn có tên trong danh sách dự Europa Conference League của Tottenham.

Spurs quyết giữ Harry Kane


Tương lai tiền đạo Harry Kane đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Tottenham ở Hè 2021, anh muốn được chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Man City đang khát khao chữ ký của cầu thủ người Anh, họ đã gửi lời đề nghị 100 triệu bảng.
Kane có tên trong danh sách thi đấu ở Europa Conference League

Kane có tên trong danh sách thi đấu ở Europa Conference League còn Ndombele vắng mặt


Tottenham liên tục làm khó Man City, họ tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Dù Harry Kane gây áp lực bằng việc tập trung muộn nhưng Spurs vẫn quyết không nhượng bộ. Trong trận đấu ở vòng 1 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Tottenham, Kane không ra sân vì lý do thể lực. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh từ chối ra sân để tiếp tục gây áp lực đòi rời đi.

Mặc dù tương lai vẫn chưa được quyết định, song Harry Kane vẫn có tên trong danh sách dự Europa Conference League của Tottenham. Cụ thể, HLV Nuno Santo đã điền tên cầu thủ 28 tuổi vào danh sách tham dự trận play-off với Pacos de Ferreira. Trận lượt đi diễn ra trên sân của Spurs vào ngày 26/8, trận lượt về diễn ra một tuần sau đó. Nếu giành chiến thắng Tottenham mới có mặt ở vòng bảng Europa Conference League.

Trên trang web của Uefa, Tanguy Ndombele và Serge Aurier bất ngờ vắng mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham tại Conference League. Tiền vệ người Pháp tập trung muộn cùng Spurs do vợ anh vừa sinh, trong khi Aurier đang trên đường rời đi.

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham còn thời hạn đến Hè 2024, và nếu Spurs kiên quyết không bán ngôi sao của mình, cầu thủ 28 tuổi sẽ phải chấp nhận ở lại.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua TottenhamMan City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham
Tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương vai sau thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham tại vòng 1 Premier League 2021/22.
Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải ArtetaCựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara cho rằng Arsenal nên sa thải Arteta mùa này khi đội hình của họ thi đấu thiếu gắn kết và không có sức sống.
Mổ băng Tottenham 1-0 Manchester City: Pep Guardiola lại thua trước tình huống phản côngMổ băng Tottenham 1-0 Manchester City: Pep Guardiola lại thua trước tình huống phản công
Trận cầu tâm điểm của vòng mở màn Premier League 2021/2022 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Tottenham Hotspur. Có thể Manchester City vẫn sẽ...
Tàng hình trước Tottenham, Jack Grealish vẫn được Pep khen ngợiTàng hình trước Tottenham, Jack Grealish vẫn được Pep khen ngợi
HLV Pep Guardiola dành lời khen cho Jack Grealish bất chấp việc anh không thể hiện được nhiều điều trong trận gặp Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X