Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane có hành động đẹp với cầu thủ bị chấn thương nặng của Bournemouth

Thứ Sáu 10/07/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã có những lời an ủi dành cho Adam Smith khi cầu thủ này phải nằm sân để các bác sĩ sơ cứu chấn thương đầu nghiêm trọng.
Adam Smith đã có một tình huống va chạm trên không cực mạnh với Ben Davies. Sau pha bóng này, hậu vệ của Bournemouth đã nằm sân. Các cầu thủ Bournemouth cũng nhanh chóng nhận thấy tình huống xấu và bắn tín hiệu cầu cứu đội ngũ y tế ngay lập tức. Smith phải thở oxi và các bác sĩ mất đến 8 phút mới có thể ổn định tình hình để đưa cầu thủ này rời sân bằng cáng.

Kane có hành động đẹp với cầu thủ Bournemouth bị chấn thương nặng hình ảnh

Tình huống Adam Smith va chạm mạnh với Ben Davies


Khá may mắn khi Adam Smith vẫn tỉnh táo khi được điều trị. Và Harry Kane đã tiến đến trò chuyện và trấn an cầu thủ bên phía Bournemouth. Theo những người đứng xung quanh, đội trưởng của tuyển Anh đã đùa rằng: “Đừng lo Smithy, anh vẫn xấu như thường”.

Sau trận đấu, HLV Eddie Howe cho biết Smith đã có thể ngồi trong phòng thay đồ. Cầu thủ này còn đau ở má nhưng nhìn chung mọi chuyện đã ổn và chấn thương của Smith không quá nghiêm trọng.

Kane

Kane có hành động đẹp khi lại gần trấn an Smith


Đây là một trận đấu khá đen đủi với Smith. Trước khi bị Ben Davies hạ đo ván, Smith còn phải lĩnh cú sút phạt trời giáng của Harry Kane thẳng vào bụng. Ở tình huống bị chấn thương, lỗi cũng thuộc về Smith phần nhiều khi anh lao với tốc độ cao, chỉ để mắt đến quả bóng ở trên không và bỏ qua đối thủ cũng đang phi đến tranh chấp.

Trận đấu tại sân Vitality kết thúc với tỉ số 0-0 chung cuộc. Kane tiếp tục có thêm một trận tịt ngòi sau khi mùa giải quay trở lại và khiến giấc mơ dự Champions League thêm xa vời với Tottenham. Trong khi đó, trận hòa vừa qua cũng không giúp Bournemouth cải thiện tình hình khi họ vẫn đang trong nhóm cầm đèn đỏ và cần nhiều hơn 3 điểm để tìm đến vị trí an toàn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X