Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane hài lòng về một điểm sau trận Tottenham 1-1 Arsenal

Chủ Nhật 03/03/2019 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra hài lòng với những gì mà đội nhà đã giành được trong trận derby thành London với CLB Arsenal.

Kane chia sẻ sau trận Tottenham 1-1 Arsenal

Trong trận derby thành London tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối 2/3, CLB Tottenham đã có trận hòa hú vía trước đội khách Arsenal.

Pháo thủ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Ramsey nhưng họ không thể bảo toàn cách biệt sau khi Kane gỡ hòa 1-1 từ chấm penalty. Về cuối trận, Arsenal được hưởng một quả phạt đền nhưng Aubameyang lại không thể chiến thắng được Lloris trong pha đối mặt khiến đội nhà buộc phải chia điểm.

Kane chia sẻ sau trận Tottenham 1-1 Arsenal  hình ảnh
Harry Kane ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham trước Arsnal

Chia sẻ sau trận này, tiền đạo Harry Kane đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội, đồng thời dành thêm lời khen cho Hugo Lloris, người hùng của Gà trống ở trận này.

Kane chia sẻ sau trận Tottenham 1-1 Arsenal: "Tottenham đã có một hiệp 2 vùng lên. Chúng tôi muốn chiến thắng và buộc phải thay đổi tỷ số trận đấu. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực và có màn trình diễn rất tốt, đặc biệt là Hugo Lloris khi anh ấy đã có pha cứu thua tuyệt vời cuối trận đấu. Có thể nói đây là 1 điểm quý giá với chúng tôi.

Quả thực Spurs vừa trải qua một tuần khó khăn với những trận thua đáng hổ thẹn trước Burnley và Chelsea. Song chúng tôi đã trở lại và thể hiện được khát khao chiến thắng trong trận đấu vừa qua".

Việc không để thua trước Arsenal được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ Tottenham tự tin trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Dortmund. Dù đã dẫn đối thủ 3-0 ở lượt đi nhưng Kane vẫn phát biểu thận trọng trước trận tái đấu trên đất Đức.

"Đó chắc chắn sẽ là một chuyến hành quân nhiều sóng gió. Chúng tôi đã đôi lần gặp gỡ Dortmund trong những năm gần đây. Họ là một tập thể tuyệt vời. Dù đã thắng 3-0 ở lượt đi nhưng chúng tôi vẫn phải thi đấu nỗ lực và chăm chỉ để đảm bảo giành vé đi tiếp" - Kane cho biết.

Highlight Tottenham 1-1 Arsenal

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X