Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”

Chủ Nhật 28/03/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
 

Kane chia sẻ tương lai

 

Là chân sút xuất sắc nhất ĐT Anh ở thời điểm hiện tại, Harry Kane lại chưa bao giờ có cơ hội nâng cao danh hiệu trong sự nghiệp. Những năm qua, anh liên tục đối mặt với những thông tin rời Spurs để tìm kiếm cơ hội giành cúp.
 
 
 
Mới đây trong đợt triệu tập ĐT quốc gia, Kane tiếp tục nhận được câu hỏi về tương lai – khả năng chia tay Tottenham mùa hè này. Chân sút sinh năm 1993 đã thẳng thừng: “Tôi nghĩ đó là một câu hỏi rất khó để trả lời vào thời điểm này.

Video kết quả Aston Villa vs Tottenham: Kane ấn định trận đấu
Harry Kane không muốn nói về tương lai

Mục tiêu quan trọng nhất của tôi lúc này là tập trung vào 2 trận đấu của ĐT Anh, cũng như giúp Spurs hoàn thành mùa giải, và sau đó tham dự EURO. Những tin đồn có thể ảnh hưởng tới phong độ cá nhân tôi.

Tôi luôn tập trung vào một nhiệm vụ và công việc của mình. Đó là kết thúc mùa giải mạnh mẽ cùng Tottenham, vượt qua vòng loại cùng ĐT Anh và hy vọng có một kỳ EURO tuyệt vời. Còn vấn đề tương lai, tôi cố gắng để gạt bỏ những suy nghĩ. Tôi đang tập trung tối đa vào những màn trình diễn trên sân cỏ, và từ nay cho tới khi TTCN mùa hè đóng cửa, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” 


Nhận định Albania vs Anh (23h ngày 28/3): Thử thách thực sựNhận định Albania vs Anh (23h ngày 28/3): Thử thách thực sự
Sau chiến thắng đầu tiên với tỷ số đậm trước San Marino, HLV Gareth Southgate sẽ cần giải được những bài toán trong việc sắp xếp nhân sự. Dưới đây là những...
Đội hình xuất sắc nhất nước Anh: Không Rooney, Lampard, Gerrard và KaneĐội hình xuất sắc nhất nước Anh: Không Rooney, Lampard, Gerrard và Kane
Người hâm mộ trên The Sun mới đây đã bình chọn Đội hình xuất sắc nhất nước Anh, trong danh sách này không có sự xuất hiện của Wayne Rooney hay Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X