Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Kane chỉ ra những giá trị mà Spurs đã mất sau khi chia tay Pochettino

Chủ Nhật 30/04/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng Tottenham đã mất đi những giá trị sau khi Pochettino chia tay câu lạc bộ.

Spurs đang có một phong độ thảm hại vào thời điểm này, dù rằng họ mới có một kết quả tích cực là cầm hòa Man United với tỉ số 2-2. Đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đang tiếp tục tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải Conte và Stellini.

2021_08_25T120827Z_1589381774_RC2CCP9FM6ON_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_TOT_KANE
Kane chỉ ra những giá trị mà Spurs đã mất sau khi chia tay Pochettino

Khi được hỏi về những thăng trầm của Tottenham mùa này, Kane trả lời: “Khi bạn đã ở đây lâu, tôi đã ở đây từ khi mới 11 tuổi, bạn biết các cổ động viên và câu lạc bộ thế nào. Bạn trải qua những khoảnh khắc tốt đẹp và dĩ nhiên là những giai đoạn không tốt.

Ở giai đoạn tốt, chúng tôi đã có 3 hay 4 năm cạnh tranh mà không cần chi tiêu nhiều. Chúng tôi có sự hòa hợp giữa các cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Nhưng tôi cảm thấy có một vài giá trị ở thời điểm đó đã giúp chúng tôi đạt được những điều lớn lao.

Giá trị của chúng tôi nằm ở chỗ mọi người đều muốn giành danh hiệu và đó là mục tiêu của chúng tôi hàng năm. Nhưng chúng tôi đang ở một hoàn cảnh khác so với những câu lạc bộ xung quanh và chúng tôi phải chấp nhận nó, nhưng đồng thời vẫn phải tìm cách cải thiện và trở nên tốt hơn.

Có lẽ chúng tôi không giữ được giá trị đó trong những năm gần đây. Bây giờ thì mục tiêu là cạnh tranh trở lại và đội bóng của chúng tôi có đủ tài năng cho điều đó.

Sau cùng thì điều gì đó cần phải thay đổi. Mọi người đang làm tất cả những gì có thể để đạt được mục tiêu. Nhưng nhìn vào Premier League hiện tại, sự khác biệt giữa một câu lạc bộ hàng đầu với vị trí thứ 10 hay 11 là rất nhỏ. Bạn phải đảm bảo rằng mình phải có chất lượng ở tất cả các tuyến trên sân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X