Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane tiết lộ về những gì Mourinho đã làm thay đổi mình

Thứ Sáu 20/11/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin tưởng Jose Mourinho là một phần không thể thiếu trong sự hồi sinh của Tottenham Hotspur.

Đội trưởng tuyển Anh khẳng định niềm tin nơi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã mang đến những gì tốt nhất cho mình và các đồng đội.

Tottenham có tiến bộ

Harry Kane tiết lộ về những gì Mourinho đã làm thay đổi mình hình ảnh
Tottenham nhìn chung đang chơi tốt

Tottenham đã có một trong những khởi đầu tốt nhất của họ ở Premier League trong những năm gần đây. Họ hiện được xem là một trong các ứng viên vô địch của giải đấu. Bất chấp trải qua lịch thi đấu dày đặc bao gồm cả Europa League và các giải quốc nội, đội bóng của Jose Mourinho đã đối phó tốt.

Ảnh hưởng từ cựu HLV Chelsea và Manchester United đang được thể hiện rõ rệt. Tottenham đã không được nếm trải thành công kể từ khi vô địch League Cup vào năm 2008 dù đã tiến gần đến trận chung kết Champions League vào năm 2019.

Dù vậy, Harry Kane tin rằng với sự dẫn dắt của Mourinho, tương lai đang rất tươi sáng với Spurs. Tiền đạo người Anh nói với Press Association:

Kane ghi công Mourinho

“Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước. Tôi nghĩ, như những gì đã trải qua trong sự nghiệp của tôi cho đến nay, cần rất nhiều điều để vượt qua ranh giới. Chúng tôi vẫn chưa hoàn thành việc đó.”

Kane tiết lộ về những gì Mourinho đã làm thay đổi mình hình ảnh 2
Kane nói về tác động của Mourinho

“Chúng tôi đã một vài lần tiến gần đến thành công nên biết rằng sẽ có rất nhiều công việc khó khăn từ bây giờ cho đến lúc đó. Tottenham đang có một khởi đầu tốt. Rõ ràng, chúng tôi đã thua trận đầu tiên trước Everton, một điều đáng thất vọng. Nhưng kể từ đó, chúng tôi đã bất bại tại Premier League.”

“Ngay cả những cú sảy chân chúng tôi trải qua trước West Ham và Newcastle với những bàn thua ở cuối trận cũng nên là chiến thắng theo quan điểm của chúng tôi. Đội bóng đang chơi tốt. Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể cải thiện và trở nên tốt hơn.”

“Nhưng Tottenham đang đứng thứ 2 tại Premier League. Chúng tôi đang ở trong tháng 11, vẫn còn rất nhiều trận phải chơi nhưng chúng tôi đang ở một vị trí tốt.”

Về ảnh hưởng cá nhân của Mourinho, Kane nói thêm: “Thật tuyệt khi có Mourinho ở trên sân tập. Tôi đang học hỏi và xem cách ông ấy tiến hành công việc, giải quyết các tình huống và vấn đề khác nhau. Tất cả đều tuyệt vời.”

“Mourinho biết rằng tôi thích lùi sâu nên đã nói với những người còn lại trong đội rằng cần di chuyển phía sau nếu cần. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt thực sự. Nó cho phép tôi tạo ra khoảng trống và lấy bóng nhưng cũng có một lựa chọn ở phía trước.”

“Đó là một HLV rất tuyệt vời và tôi mong chờ những ngày tháng sắp tới. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X