Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra điều Alli còn thiếu

Thứ Sáu 03/11/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng giúp đội nhà đè bẹp Real Madrid, tiền vệ Dele Alli đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Tottenham đã hạ gục nhà ĐKVĐ Real tại “sân nhà” Wembley. Trong đó, tài năng trẻ Dele Alli là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp, giúp Tottenham giành thắng lợi 3-1. Với kết quả này, Spurs là 1 trong 4 CLB đầu tiên vượt qua vòng bảng Cup C1 với 10 điểm giành được, còn tiền vệ Alli đã được báo chí Anh tâng lên mây.
 
Tuy nhiên, đồng đội Harry Kane dù rất ấn tượng với màn trình diễn của Alli, nhưng cũng lên tiếng cảnh báo: “3 trận treo giò đã khiến Alli thực sự tổn thương, bởi điều đó sẽ gây ra đau đớn với bất cứ ai, nhất là việc phải bỏ lỡ trận đấu với Dortmund và Real Madrid (lượt đi). Vì vậy, đó là nguồn động lực để Dele Alli có sự trở lại tuyệt vời với 2 bàn thắng. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải giữ bình tĩnh và hy vọng, chúng tôi sẽ sở hữu một Alli trong tình trạng tốt nhất ở phần còn lại giải đấu này.”

Harry Kane chi ra dieu Alli con thieu hinh anh
Dele Alli đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Real Madrid

Mặc dù vẫn được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu Premier League, tuy nhiên Dele Alli lại luôn tiềm tàng dòng máu nổi loạn trong người. Anh liên tục gây ra những scandal không đáng có trên sân cỏ như giơ ngón tay thối về phía đồng đội, hỗn láo với đàn anh cũng như thường xuyên ngã vờ. Bên trong những màn trình diễn xuất sắc của tài năng trẻ này tồn tại một con ác quỷ, điều đó khiến những người thầy của anh như Gareth Southgate và Pochettino rất phiền lòng.
 
Và Dele Alli đã đưa ra lời nói thể hiện sự trách nhiệm của mình: “Tôi không nghĩ những chỉ trích từ giới truyền thông ảnh hưởng đến tôi, nhưng rõ ràng những hành vi của tôi là không tốt. Tôi rất biết ơn HLV đã đặt niềm tin vào mình, đưa tôi vào đội hình xuất phạt tại Cup C1. Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi được 2 bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất, đó là tất cả các đồng đội đều đang thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng trước Real Madrid.”

Tottenham đại thắng: Ngày Dele Alli khiến Nhà vua cúi đầu
Không phải Harry Kane hay Cristiano Ronaldo, những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trước trận đấu, mà tiền vệ Dele Alli mới chính là tâm điểm của cả làng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X