Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ bí quyết trở thành một tiền đạo hàng đầu

Thứ Bảy 24/08/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin rằng những thói quen đã thu thập được khi còn là một cậu bé cộng thêm sự chăm chỉ đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới.

Cầu thủ người Anh đã ghi được 156 bàn thắng sau 255 trận cho Tottenham kể từ khi lên đội 1 một cách thường xuyên vào 5 năm trước.

Kane được đào tạo ở học viện Tottenham từ năm 2004 khi mới 11 tuổi. Tại đây, chân sút này đã có những bước trưởng thành vững chắc. Tới thời điểm này, sau 5 năm từ lúc chắc chân trên đội 1, Kane đã 2 lần giành Chiếc giày vàng của Premier League và cả World Cup 2018.

Harry Kane tiết lộ bí quyết trở thành một tiền đạo hàng đầu hình ảnh
Harry Kane đang là chủ công của Tottenham và ĐT Anh

Lúc này, Kane đã trở thành một trong những tiền đạo giá trị nhất của bóng đá thế giới. Nhưng bất chấp danh tiếng, đội trưởng tuyển Anh tiết lộ anh đã không ngừng nỗ lực từ khi còn là một cậu bé đến ngày hôm nay.

“Đó là nỗ lực, trước hết và quan trọng nhất. Tôi đã luyện tập rất nhiều trên sân tập”, Kane nói với Sky Sports. “Bạn cũng cần một chút bản năng từ khi còn nhỏ, những điều khi sinh ra bạn đã có. Tôi nghĩ rằng làm việc chăm chỉ sẽ luôn bổ sung cho bản năng.”

“Bạn thấy điều đó trong suốt những năm qua, những cầu thủ có thể không giỏi về kỹ thuật như những người khác song họ chăm chỉ hơn, tập luyện nhiều hơn và đạt đến đẳng cấp cao hơn vì thế. Nhưng tôi nghĩ rằng có một yếu tố, đặc biệt là với những cầu thủ ghi bàn hàng đầu đó là biết bóng ở đâu hoặc chọn đúng vị trí vào đúng thời điểm.”

Anh nói thêm: “Từ khi còn nhỏ, bạn có thể đã có năng khiếu và cộng thêm sự chăm chỉ, bạn sẽ trở thành một cầu thủ thực sự giỏi. Một số pha di chuyển bạn thực hiện có chủ đích, ví dụ như khi có một quả tạt bóng. Đôi khi, bạn muốn di chuyển về phía trước để đón những đường chuyền và có thể luyện tập để thuần thục mọi tình huống.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X