Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Kane chấp nhận số phận tại Tottenham

Thứ Tư 25/08/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước động thái cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy, tương lai của Harry Kane đã được định đoạt.

Kane chấp nhận số phận tại Tottenham

Liên tục được Man City gửi lời đề nghị chiêu mộ, với mức giá gần nhất 150 triệu euro, Harry Kane cũng bày tỏ quyết tâm rời Spurs ngay mùa hè này. Động thái bỏ tập của anh càng khiến tương lai trở nên khó đoán, nhưng Chủ tịch Tottenham vẫn cương quyết với ý định giữ chân ngôi sao sáng nhất đội.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo này đã chấp nhận thực tại và tôn trọng quyết định của Tottenham từ 2 tuần trước. Đó là lý do anh sẵn sàng góp mặt trong trận gặp Wolves cuối tuần qua vì không muốn phá hoại mối quan hệ với CLB Tottenham, cũng như các CĐV của đội bóng.

Harry Kane
Harry Kane chấp nhận thực tế rằng anh không thể ra đi

Một điều rõ ràng, Harry Kane muốn ra đi với điểm đến Man City. Anh vẫn nuôi hy vọng chuyển nhượng nhưng tình thế hiện tại còn khó khăn hơn rất nhiều. Phía Tottenham cũng liên tục từ chối sự tiếp cận của Man City và tuyên bố không bán với bất kỳ giá nào. Bởi vậy, Harry Kane chấp nhận ở lại.

Tất nhiên với thái độ và sự chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu, Kane sẽ cống hiến hết mình cho Spurs. Bản hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng thành London vẫn còn 3 năm và Tottenham đang nắm đằng chuôi.

Về phía Man City, họ có thể quay lại thương vụ này vào mùa hè năm sau, bởi dù sao hợp đồng còn 2 năm cũng dễ thuyết phục hơn là 3 năm.

Cập nhật: Tiền đạo Harry Kane đã xác nhận tương lai mình trên mạng xã hội với dòng thông báo: "Thật tuyệt khi nhận được sự chào đón không thể tin được từ các CĐV Spurs và nhận những thông điệp ủng hộ của các bạn trong vài tuần qua. Tôi sẽ ở lại Tottenham mùa hè này và sẽ tập trung 100% để giúp toàn đội đạt được thành công."

Harry Kane thông báo ở lại Tottenham
Harry Kane thông báo ở lại Tottenham

 

Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?
Erling Haaland, Harry Kane, Robert Lewandowski và Romelu Lukaku đều có phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, tờ The Sun vừa so sánh thống kê của 4 cầu...
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...
Vì sao người Anh đắt?Vì sao người Anh đắt?
100 triệu bảng đã được chi ra cho Jack Grealish, và số tiền mà các đội bóng lớn Premier League đổ ra cho các cầu thủ bản địa sẽ không dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X