Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kane chấn thương nặng, Mourinho có tìm người thay thế?

Thứ Hai 13/01/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho biết sẽ không yêu cầu lãnh đạo Tottenham mang về một tiền đạo mới sau chấn thương dài hạn của Harry Kane.

Kane chấn thương nặng


Chấn thương gân kheo gặp phải trước Southampton buộc Harry Kane phải phẫu thuật. Tiền đạo người Anh sẽ chỉ trở lại thi đấu ít nhất là tháng 4 tới và khiến Tottenham thiếu thốn mũi công.

Trước Liverpool cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho phải sử dụng Son Heung-Min đá cắm. Hiện tại, Spurs được cho là có liên hệ với những Moussa Dembele và Edinson Cavani.

Kane chấn thương nặng, Jose Mourinho có tìm người thay thế hình ảnh
Mourinho không cần mua người thay Kane chấn thương


Mourinho không cần tân binh


Tottenham không thường xuyên chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng nhất là sau khi mất một khoản vào xây sân mới. Và Mourinho không quá đặt nặng việc mua sắm trong thời gian này.

“Không!”, Mourinho nói với talkSPORT khi được hỏi liệu có kế hoạch mang về người mới thay Kane hay không. “Tôi nghĩ Daniel Levy (Chủ tịch của Tottenham) đang rất tự hào về các cầu thủ và những gì họ đã làm được.”

“Ông ấy tự hào về một chàng trai đến từ học viện (Japhet Tanganga) và cho thế giới thấy mình dù mới nhưng đủ đẳng cấp chơi ở Premier League. Levy luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho CLB. Ông ấy làm những gì mình nghĩ là tốt nhất và những gì mình nghĩ là có thể.”

Tottenham đã thua Liverpool 1-0 ngay tại sân nhà và tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Chelsea hiện được nâng lên 9 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X