Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: “Cám ơn những người đã vùi dập tôi”

Thứ Tư 20/04/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane cho biết chính những lời chỉ trích trong giai đoạn đầu mùa này đã trở thành động lực để anh vươn lên đạt phong độ ấn tượng trong thời gian dài sau đó.


Tiền đạo Harry Kane đang khiến tất cả khán giả của Premier League phải thán phục với thành tích làm bàn ấn tượng. Anh từng ghi 21 bàn cho Tottenham mùa trước và được nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Sang tới mùa 2015/16, Kane còn bùng nổ hơn thế với 24 pha lập công, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League dù vẫn còn 4 trận phía trước để gia tăng.

Kane Tottenham
Kane từng nhận phải nhiều chỉ trích hồi đầu mùa

Chàng trai 22 tuổi đã góp công lớn giúp Tottenham vẫn còn có cơ hội giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1961. Nhưng không phải ai cũng biết rằng Kane đã bị chỉ trích
khá nhiều ở đầu mùa này bởi chuỗi 9 trận chỉ có đúng 1 bàn. Khi đó, đã có những nghi ngờ rằng anh chỉ là hiện tượng nhất thời thay vì có đẳng cấp và bản lĩnh thực sự.

Nhưng phong độ Kane ngày một đi lên và đến giờ này ngẫm lại anh thấy chính những chỉ trích kia lại tác động tích cực đến mình. “Có rất nhiều xì xào khi mùa giải mới bắt đầu”, anh nói. “Nó đã làm bùng cháy trong tôi những khát vọng chứng tỏ rằng họ đã sai và tôi luôn bước ra sân với tinh thần đó. Tôi phát hiện ra mình không được phép tự mãn quá sớm và luôn phải duy trì được sự quyết tâm ghi nhiều bàn thắng, tạo ra nhiều cơ hội để mang về thành công cho Tottenham.”

Mới đây, Kane đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Stoke City giúp Tottenham thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Leicester City xuống chỉ còn 5 điểm. Anh tin rằng những màn trình diễn như vậy sẽ tiếp tục lặp lại trong phần còn lại của mùa bóng.

Kane Tottenham Stoke
Nhưng anh đã tìm lại phong độ và đang là chân sút hàng đầu Premier League

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tiếp tục những đi trên con đường của mình. Tottenham cần phải giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại”, anh nói thêm. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở cả 4 trận tới và chúng ta sẽ xem những gì sẽ xảy ra. Leicester đang dẫn đầu nhưng sẽ sắp tới sẽ có một số trận đấu khó khăn.”

“Ai cũng muốn Leicester vấp ngã, nhưng trước tiên chúng tôi cần ra sân và làm tốt công việc của mình. Cho dù kết quả của họ ra sao, chúng tôi vẫn phải cố gắng giành những chiến thắng. Tôi đảm bảo toàn đội sẽ chiến đấu tới những thời khắc cuối cùng.”

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón West Brom tới sân nhà White Hart Lane trước khi lần lượt đụng Chelsea, Southampton và Newcastle vào cuối mùa.

Mượn Harry Kane, Sir Alex tranh thủ “đá xoáy” huyền thoại Anh
(Bongda24h.vn) – Sự xuất sắc của tiền đạo 23 tuổi thuộc Tottenham khiến HLV huyền thoại của MU không thể không so sánh với cựu danh thủ Alan Shearer, kèm theo...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X