Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City báo tin buồn tới đội tuyển Anh 

Thứ Bảy 17/09/2022 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh đưa tin, do dính chấn thương vai không kịp hồi phục nên trung vệ Kalvin Phillips sẽ không thể lên hội quân cùng Tam sư ở đợt FIFA Days sắp tới. 

Với việc vẫn chưa bình phục chấn thương nên tân binh Kalvin Phillips đã tiếp tục phải ngồi ngoài trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Wolverhampton ngay tại sân Molineux, trong trận đấu thuộc vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối thứ 7 ngày 17/9 theo giờ Việt Nam.

Tân binh Man City báo tin buồn tới đội tuyển Anh 1
Kalvin Phillips rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương vai

Theo báo chí Anh, tình trạng chấn thương mà cựu cầu thủ của Leeds United gặp phải không hề nhẹ. Thậm chí anh phải tiến hành làm phẫu thuật để chữa dứt điểm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tân binh của Man xanh sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển Anh trong đợt hội quân cuối tháng 9 này. 

Trước đó Kalvin Phillips đã có tên trong danh sách 28 cầu thủ được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới gặp ĐT Ý và Đức thuộc khuôn khổ UEFA Nations League.

Trong trường hợp chấn thương khó bình phục trong vòng hai tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc Kalvin Phillips sẽ có rất ít cơ hội cùng Tam Sư tranh tài ở VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

Ở kỳ EURO 2020 được tổ chức vào mùa hè năm ngoái, Kalvin Phillips chính là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình thi đấu của tuyển Anh dưới thời HLV Southgate. Anh thi đấu trong cả 7 trận và cùng tuyển Anh đi tới trận chung kết.

Mặc dù vậy, đáng tiếc là những vấn đề liên quan tới chấn thương gân khoeo đã khiến Kalvin Phillips gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải 2022/23 cùng Man City. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 26 tuổi này mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 14 phút cho đội chủ sân Etihad.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X