Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man City

Thứ Năm 14/07/2022 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips đã bình phục chấn thương, anh đã có những buổi tập đầu tiên cùng với Man City. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy vui vẻ trong màu áo Man xanh. 

Hôm 4/7 vừa qua, Manchester City vui mừng thông báo việc ký hợp đồng 6 năm với tiền vệ tân binh Kalvin Phillips từ Leeds United. Man xanh phải bỏ ra tới 45 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1995. Trước đó, anh là lựa chọn không thể thay thế của Leeds trong những mùa giải gần đây.

Tính ra trong thời gian gắn bó với Leeds, cầu thủ 26 tuổi đã chơi 234 trận, ghi 14 bàn và kiến tạo 14 bàn. Phillips là thành viên quan trọng trong đội hình ĐT Anh giành ngôi Á quân Euro 2020 cũng như có vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay.

Kalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man City 1
Kalvin Phillips rang ro trong mau ao Man City

 

Kalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man City 2
Kalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man City

Trong ngày ra mắt Man City, cầu thủ người Anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Kalvin Phillips đã bình phục chấn thương, anh đã có những buổi tập đầu tiên cùng với Man City. Trước đó, cầu thủ này gặp vấn đề khi cùng tuyển Anh thi đấu tại vòng bảng Nations League 2022/23 hồi tháng 6. 

Sau khoảng một tháng hồi phục, cựu cầu thủ của Leed United đã tập luyện trở lại. Cầu thủ sinh năm 1995 này vui vẻ và liên tục nở những nụ cười ở buổi tập mới nhất của nửa xanh thành Manchester. Trong một hình ảnh, Phillips cười đùa cùng với Jack Grealish, đồng đội ở tuyển Anh. 

NHM Man City tin rằng với việc có nhiều năm chơi bóng ở Premier League, Phillips sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man xanh. Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh và tin rằng anh sẽ trở thành một phần quan trọng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X