Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips nổi loạn, đòi tới Man City

Thứ Sáu 17/06/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, tiền vệ Kalvin Phillips vừa thông báo với Leeds United rằng anh muốn đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Kalvin Phillips muốn rời Leeds United

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leeds United. Anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu khả năng phòng thủ tuyệt vời, anh có khả năng phán đoán tốt và sở hữu nền tảng thể lực sung mãn.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 26 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Man City đang là đội bóng khát khao chữ ký của Kalvin Phillips. Khi mà Gundogan đang muốn rời đi, Pep Guardiola nhắm cầu thủ của Leeds United như phương án thay thế. 

 

Kalvin Phillips muon roi Leeds United
Kalvin Phillips muốn rời Leeds United

Sau khi chốt xong bom tấn Erling Haaland, Man City sẽ tập trung tuyển thêm một tiền vệ chất lượng, họ quyết tâm mua cầu thủ sinh năm 1995. Theo Football Insider Phillips vừa thông báo với Leeds United rằng anh muốn đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Cầu thủ người Anh không thể cưỡng lại được sự quan tâm từ phía nửa xanh thành Manchester, bởi nếu tới Etihad anh sẽ được chơi bóng ở Champions League, được hưởng lương cao hơn và có cơ hội giành những danh hiệu lớn. 

Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với Leeds còn thời hạn 2 năm, Man City tin rằng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Leeds dĩ nhiên không muốn bán đi trụ cột của mình nhưng trước viễn cảnh muốn ra đi của Phillips, họ cũng không còn nhiều lựa chọn.

Man City hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ chàng tuyển thủ Anh này trước khi họ bước vào chuyến du đấu Mỹ đầu tháng 7/2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X