Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips mắc sai lầm ngay ở trận ra mắt West Ham

Thứ Sáu 02/02/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips mắc sai lầm chỉ 3 phút sau khi ra mắt West Ham, khiến đội chủ nhà phải vất vả mới hòa 1-1 trước Bournemouth. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, West Ham được chơi trên sân nhà tiếp Bournemouth. Búa tạ khởi đầu trận đấu vô cùng tệ hại. Phút thứ 3, Zouma và tân binh Kalvin Phillips phối hợp không tốt, qua đó để mất bóng nguy hiểm trong vòng cấm. Bournemouth tận dụng rất nhanh thời cơ để ghi bàn thắng mở điểm với pha lập công của Solanke. 

Cụ thể, tiền vệ Kalvin Phillips đã đưa bóng về phía khung thành đội nhà, để tiền đạo của đối phương tận dụng thành công cơ hội. Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những tân binh của West Ham trong tháng 1 năm nay. Búa tạ mượn tiền vệ này từ Man City.

Kalvin Phillips mac sai lam ngay o tran ra mat West Ham
 
Kalvin Phillips mắc sai lầm ngay ở trận ra mắt West Ham 1
Kalvin Phillips mắc sai lầm ngay ở trận ra mắt West Ham

 

Cầu thủ người Anh từng chơi nổi bật trong màu áo Leeds, sau đó được Man City chiêu mộ với mức phí 43 triệu bảng. Anh không được trọng dụng ở Etihad, trước khi được cho West Ham mượn. Hợp đồng cho phép đội bóng thành London được kích hoạt điều khoản mua đứt nếu Phillips chơi tốt. 

Bàn thua sớm khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn, phải đến phút 61 họ mới có bàn thắng cân bằng tỷ số. Ward-Prowse gỡ hòa trên chấm 11m. Trước đó, West Ham được hưởng phạt đền khi Kudus bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Trong khoảng 30 phút còn lại, cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, West Ham vẫn đang xếp thứ 6, trong khi Bournemouth xếp thứ 12 trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X