Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips lên kế hoạch rời Man City

Thứ Tư 11/10/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips không được trọng dụng ở Man City, anh đã lên kế hoạch rời đi với mong muốn được tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh.

Kalvin Phillips từng là trụ cột của Leeds United, phong độ tốt giúp anh được ra sân thường xuyên ở ĐT Anh. Thậm chí ở VCK Euro 2020, Kalvin Phillips và Declan Rice là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Tam sư. Cầu thủ 26 tuổi sau đó gia nhập Man City với mức phí 45 triệu bảng.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng với Rodri ở tuyến giữa, nhưng cầu thủ người Anh không chứng tỏ được gì nhiều kể từ khi cập bến sân Etihad. Kalvin Phillips chỉ chơi 70 phút sau 8 vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh không đá chính trận nào. Pep Guardiola không trọng dụng Phillips, ông cũng thừa nhận không thể phát huy những gì tốt nhất của anh.

Kalvin Phillips len ke hoach roi Man City

Kalvin Phillips lên kế hoạch rời Man City vào tháng 1 năm 2024

Ngay cả khi Rodri bị treo giò 3 trận gần đây tại giải quốc nội, Pep sử dụng cầu thủ trẻ Rico Lewis thi đấu khu trung tuyến thay vì Kalvin Phillips. Cựu tiền vệ Leeds United không được vào sân phút nào trong chuyến làm khách trên sân Arsenal mới đây.

Kalvin Phillips không được trọng dụng ở Man City, anh đã lên kế hoạch rời đi với mong muốn được tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh. Theo Inews, Phillips vẫn muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Hiện Newcastle, West Ham và Everton là những đội bóng muốn có cầu thủ của Man City.

Đội chủ sân Etihad có thể bán rẻ Phillips vào tháng 1, mức phí 20 đến 25 triệu bảng có thể giúp các đối tác ngồi vào bàn đàm phán. Để cầu thủ người Anh rời đi theo dạng cho mượn cũng là một trong những khả năng ở phiên chợ Đông 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X