Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips giải thích lý do từ chối MU

Thứ Năm 21/07/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips khẳng định vinh dự được MU quan tâm, anh cũng tiết lộ lý do sẽ không bao giờ gia nhập Quỷ đỏ. 

Kalvin Phillips là cầu thủ quan trọng của Leeds United trong nhiều mùa giải gần đây, anh cũng là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của ĐT Anh. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1995 trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

 

Kalvin Phillips
Kalvin Phillips tiết lộ lý do từ chối MU

Cả hai đội bóng thành Manchester đều theo đuổi cầu thủ người Anh, và cuối cùng Man xanh giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 45 triệu bảng để có cầu thủ 26 tuổi. Khi được hỏi liệu có khả năng gia nhập MU hay không, Phillips nói: 

“Không, không có bất kỳ cơ hội nào để tôi đến đó. Bạn biết lòng trung thành của tôi với Leeds, gia đình tôi cũng vậy, họ đều là những người hâm mộ Leeds. Tôi rất vinh dự khi MU muốn có tôi, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nhưng lòng trung thành với Leeds không cho phép tôi đến đó”.

Khi được hỏi liệu lập trường của mình có thay đổi trong bóng đá hiện đại hay không, Phillips nói thêm: “Tôi không biết, đó chỉ là suy nghĩ của tôi hiện tại. Tôi muốn trung thành với những người đã cho tôi cơ hội để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Leeds là đội đầu tiên ký hợp đồng với tôi, giúp tôi được như thời điểm hiện tại, tôi rất biết ơn họ”.

Phillips đã có 235 lần ra sân trong 8 mùa giải tại Elland Road và vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Leeds, nhưng cầu thủ này không thể cưỡng lại lời đề nghị từ Man City. Phillips nói: “Đó là cơ hội để được Pep huấn luyện dù chỉ trong một năm hoặc lâu hơn. Tôi biết ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi thực sự muốn làm việc với Pep. Tôi cũng muốn đến đây để giành những danh hiệu”. 

@bongda24h.vn.official Kalvin Phillips không thể gia nhập MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #kalvinphillips #mu #leedsunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X