Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips đồng ý trở lại Leeds United

Thứ Năm 11/04/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sports Zone của Pháp, Leeds United ngỏ ý muốn mua lại Kalvin Phillips, bản thân tiền vệ này cũng muốn trở lại đội bóng cũ.

Cầu thủ 28 tuổi rời Elland Road để gia nhập Manchester City với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng hai năm trước. Tuy nhiên, anh đã phải vật lộn để giành được vị trí trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola, chỉ ra sân 31 lần trên mọi đấu trường.

Phillips hiện đang được cho mượn ở West Ham, anh đã có khởi đầu tệ hại ở đội bóng thành London. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1995 mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua của Búa tạ, anh hiện đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Cầu thủ này cũng cũng mất vị trí trong đội tuyển Anh, bị thay thế bởi cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của Manchester United. Phillips hiện đang tìm kiếm một bến đỗ mới ở Hè 2024, Man City cũng sẵn sàng giải thoát cho anh. 

Kalvin Phillips dang choi qua te o West Ham
Kalvin Phillips đang chơi quá tệ ở West Ham

Theo tờ Sports Zone của Pháp, Leeds United ngỏ ý muốn mua lại Kalvin Phillips, bản thân tiền vệ này cũng muốn trở lại đội bóng cũ. Man City được cho là sẵn sàng chấp nhận mức giá 25 triệu bảng cho Phillips, nhưng Leeds hy vọng có thể chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng. 

Tiền vệ này gia nhập học viện của Leeds ở tuổi 14 và tiến bộ qua các cấp độ trẻ của câu lạc bộ trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên 4 năm sau đó. Anh đã có 234 lần ra sân cho đội chủ sân Elland Road, ghi được 14 bàn thắng.

Hiện Leeds đang xếp thứ 3 ở giải Hạng nhất Anh, nhưng chỉ kém 2 đội đầu bảng 1 Điểm, họ còn nguyên cơ hội trở lại Premier League mùa tới. Việc mua lại Kalvin Phillips sẽ giúp đội bóng này có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X