Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips đắt khách trên TTCN

Thứ Ba 16/01/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalvin Phillips không được trọng dụng ở Man City, nhưng anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng từ nhiều quốc gia khác nhau.

Kalvin Phillips từng chơi cực tốt trong màu áo Leeds United, thậm chí ở VCK Euro 2020, Kalvin Phillips và Declan Rice là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Tam sư. Cầu thủ 26 tuổi sau đó gia nhập Man City với mức phí 45 triệu bảng.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng với Rodri ở tuyến giữa, nhưng cầu thủ người Anh không chứng tỏ được gì nhiều kể từ khi cập bến sân Etihad. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Pep Guardiola không trọng dụng Phillips, ông cũng thừa nhận không thể phát huy những gì tốt nhất của anh.

Kalvin Phillips duoc nhieu doi bong quan tam

Kalvin Phillips được nhiều đội bóng quan tâm

Phillips bây giờ cần được thi đấu để hy vọng có thể cạnh tranh vị trí đá chính tại VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm nay, anh sẵn sàng rời Man City vào tháng 1. Kalvin Phillips không được trọng dụng ở Man City, nhưng anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng từ nhiều quốc gia khác nhau.

Theo thông tin từ Sky Sports, Newcastle United, West Ham United, Everton, Crystal Palace và Juventus là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Man City. Phillips mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Premier League, và Newcastle có thể là bến đỗ lý tưởng cho anh. 

Chích Chòe sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng cho mượn, có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Họ cũng chấp nhận trả lương cho cựu cầu thủ của Leeds. Ngôi sao người Anh nhằm có được phương án thay thế chất lượng cho Sandro Tonali, người trước đó đã bị cấm thi đấu 10 tháng vì cá cược bóng đá. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X