Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips chuẩn bị rời Man City

Thứ Tư 14/08/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich và Fulham đã thể hiện sự quan tâm đến việc mượn tiền vệ người Anh Kalvin Phillips từ Man City trong thời gian còn lại ở Hè 2024. 

Kalvin Phillips, 28 tuổi, thường xuyên góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải cho nhà vô địch – thậm chí còn chơi ở vị trí trung vệ trong chuyến du đấu tại Mỹ. Nhưng anh biết rằng với 13 cầu thủ từng góp mặt tại Euro trở lại đội hình, anh khó có thể có cơ hội nếu tiếp tục ở lại Etihad. 

Màn trình diễn của anh tại Mỹ ít nhất đã khiến anh được để mắt tới - nhưng Man City nhận thức rằng việc bán đứt sẽ rất khó khăn vào lúc này. Ipswich và Fulham đã thể hiện sự quan tâm đến việc mượn Phillips từ Man City. 

Ipswich đã có cuộc đàm phán với Man City, họ đang chờ câu trả lời từ Man xanh. Huấn luyện viên trưởng của Everton, Sean Dyche, từ lâu đã ngưỡng mộ cựu cầu thủ Leeds và cũng đang theo dõi tình hình của anh.

Kalvin Phillips gay that vong rat lon o Man City

Kalvin Phillips gây thất vọng rất lớn ở Man City

Phillips đã trải qua giai đoạn khó khăn tại Etihad từ khi chuyển đến từ Leeds với giá 45 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2022. Anh đã gặp khó khăn trong việc có được suất đá chính thường xuyên trong đội hình của Man City, khi Pep Guardiola không tin rằng anh có thể thay thế Rodri.

Tháng 1 năm ngoái, cầu thủ này được cho West Ham mượn nhưng vẫn không thể vực dậy sự nghiệp. Phillips mắc nhiều sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích. 

Đội bóng Ý, Roma, đội bóng Đức, RB Leipzig và câu lạc bộ Áo, RB Salzburg đều được cho là có liên hệ với Phillips. Galatasaray cũng đã tham gia cuộc đua sau khi lời đề nghị trị giá 12,6 triệu bảng Anh cho  Scott McTominay của MU bị từ chối. Trong khi đó, Ipswich cũng đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sammie Szmodics của Blackburn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X