Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalou: "Mikel có thể trở lại ấn tượng như Yaya Toure"

Thứ Năm 01/12/2016 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Chelsea, Salomon Kalou tin rằng tiền vệ John Obi Mikel hoàn toàn có thể tỏa sáng trở lại như cái cách mà Yaya Toure đã làm ở sân Etihad.

 

Mùa giải này, tiền vệ John Obi Mikel chưa được ra sân một phút nào. Thậm chí ở những mặt trận như League Cup, nhà cầm quân người Italia cũng không trao cơ hội cho cầu thủ người Nigeria. Thực ra thì cầu thủ này không gặp phải bất kỳ một chấn thương nào cả, chỉ đơn giản là vị chiến lược gia người Italia đã mất hết niềm tin vào anh. Lúc này, khi mà cặp tiền vệ trung tâm Matic và Kante đang chơi quá hay thì cơ hội ra sân của Mikel là gần như bằng không. Thậm chí, ngay cả cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ Nathaniel Chalobah cũng được vị chiến lược gia người Italia ưu ái hơn ngôi sao người Nigeria.
Kalou tin tien ve John Obi Mikel co the tro lai nhu Yaya Toure hinh anh
Mikel không được ra sân ở mùa giải này
Dù tương lai không mấy sáng sủa và đứng trước khả năng phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea, Salomon Kalou tin rằng tiền vệ John Obi Mikel hoàn toàn có thể tỏa sáng trở lại như cái cách mà Yaya Toure đã làm ở sân Etihad: “Anh ấy là người bạn thân của tôi. Trong bóng đá, đôi khi bạn phải học cách kiên nhẫn. Kiên nhẫn là chìa khóa cho Mikel ở thời điểm hiện tại. Những gì tôi học được trong suốt sự nghiệp là cố gắng và kiên trì, bạn hãy nỗ lực đi và cơ hội sẽ đến với mình”.
Riyad Mahrez lại khiến NHM Tottenham cay cú
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định trận hòa 2-2 trước Chelsea khiến Tottenham không còn cơ hội vô địch Premier League là khoảnh khắc hài hước...
“Giống như Yaya Toure. Anh ấy không được Pep Guardiola sử dụng ở mùa giải này. Tuy nhiên, việc tuyến giữa của Man City không có những lựa chọn tốt nhất vì chấn thương và cơ hội đã đến với anh ấy. Toure đã nắm bắt rất tốt khi lập một cú đúp vào lưới Crystal Palace giúp Man City thắng 2-1. Ở trận đấu với Burnley dù không ghi bàn cũng không kiến tạo nhưng màn trình diễn của anh ấy vẫn rất ấn tượng. Mikel cần phải học hỏi Toure. Tôi nghĩ rằng cơ hội chắc chắn sẽ đến với Mikel, nhưng anh ấy có kiên trì chờ đợi hay không mà thôi”, Kalou tiếp tục.
Kalou tin tien ve John Obi Mikel co the tro lai nhu Yaya Toure hinh anh 2
Kalou cho rằng Mikel nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội
Tiền đạo Kalou đã khoác áo Chelsea trong vòng 6 năm, anh đã có mọi danh hiệu lớn với đội bóng thành London, trong đó có chức vô địch Champions League năm 2012. Năm nay anh 31 tuổi, cầu thủ này vẫn đang thi đấu trong màu áo đội bóng nước Đức Hertha Berlin. Kalou cũng đánh giá rất cao tài năng của Yaya Toure: “Anh ấy là một trong những tài năng lớn nhất mà bóng đá Bờ Biển Ngà sản sinh ra. Mọi đội bóng đều muốn có anh ấy trong đội hình. Toure là một cầu thủ tuyệt vời, ở thời điểm hiện tại anh ấy cũng chơi rất tốt. Với tôi Toure luôn là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X