Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalou gián tiếp "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Hai 13/06/2011 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà tương lai còn chưa được xác định thì Kalou mới đây đã tự đẩy mình ra xa Chelsea hơn khi tuyên bố là một fan của Arsenal - đội bóng biểu trưng cho bóng đá đẹp tại Premier League.

Trong 5 mùa thi đấu cho Chelsea, mặc dù ghi được tổng cộng 55 bàn thắng trong 227 trận đấu nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Salomon Kalou vẫn chưa khi nào được xem là trụ cột trên hàng công của The Blues. Đặc biệt là kể từ khi đội bóng thành London lên kế hoạch tái thiết lực lượng trong hè này, Kalou là một trong số những cầu thủ có khả năng ra đi lớn nhất. Năm nay 25 tuổi, Kalou có vẻ cũng không còn giữ được sự bình tĩnh để đợi đến khi được trao cơ hội nữa. Kalou thừa hiểu với Torres và sắp tới là một số tân binh trên hàng công, tiền đạo này thật khó để cạnh tranh suất đá chính nên ra đi là lựa chọn hàng đẩu của tiền đạo người Bờ Biền Ngà.

 Kalou nhiều khả năng sẽ đến Arsenal trong hè này

Khi mà Chelsea vẫn chưa có động thái rõ ràng thì Kalou đã lên tiếng tuy không trực tiếp đả động về tương lai, những cũng nói rõ lên ý định của tiền đạo này. Kalou vừa bày tỏ sự cảm phục đối với lối đá đẹp của Arsenal:" Tôi rất thích trận đấu lượt đi giữa Arsenal và Barcelona. Cả hai đội đều muốn chơi bóng đá một cách thực sự, đó là một trận cầu hấp dẫn với nhịp độ nhanh và tôi có cảm tưởng như chẳng có giây phút nào ngừng lại vậy. Arsenal đã đẩy cao đội hình trong hiệp đấu thứ hai. Kết quả là họ đã ghi được hai bàn thắng trong 15 phút cuối. Đó là một khoảnh khắc phi thường với họ".

Không phải ngẫu nhiên Kalou lại lên tiếng khen ngợi Arsenal. Ai cũng biết Chelsea và Arsenal là hai đối thủ cùng thành phố London nên việc một cầu thủ khen ngợi đối phương cũng không thường xuyên xảy ra. Thực ra trong bối cảnh hiện tại, việc Kalou lên tiếng bày tỏ tình cảm với Arsenal hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Dụng ý từ bài phát biểu lần này của Kalou hướng tới hai đích chính. Thứ nhất, răn đe Chelsea rằng tiền đạo này có thể ra đi nếu không được thỏa mãn yêu cầu. Mục đích của Kalou đơn giản chì là được ra sân nhiều hơn từ đội hình xuất phát và trở thành trụ cột của Chelsea, thay vì vẫn chỉ là một cầu thủ thuộc dạng dự phòng như hiện tại. Thứ hai, Kalou cũng bày tỏ ý định muốn gia nhập Arsenal khi mà trước đó, HLV Arsene Wenger cũng từng có ý định chiêu mộ Kalou trong hè này bởi một số tiền đạo như Arshavin, Carlos Vela và Bendtner có khả năng ra đi. Như vậy, Kalou đã gián tiếp đưa ra lời tuyên bố về tương lai, giờ chỉ còn phụ thuộc vào quyết định từ phía Chelsea và Arsenal nữa thôi.

  • Như Đạt (Theo Triballfootball/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X