Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chỉ ra cầu thủ tập luyện khủng hơn cả Ibrahimovic

Thứ Hai 13/04/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kim Kallstrom cho rằng Ibrahimovic là cầu thủ tập luyện tốt nhất anh từng thấy, cho đến khi gặp Mikel Arteta.
Kim Kallstrom đã có một quãng thời gian ngắn đầu quân cho Arsenal theo dạng cho mượn năm 2014. Anh ra sân được 4 lần cho Pháo thủ trên mọi đấu trường nhưng vẫn cùng đội bóng giành danh hiệu FA Cup.

Mới đây, cầu thủ người Thụy Điển đã nhớ lại quãng thời gian này. Và điều khiến anh chú ý là cường độ tập luyện của Arteta có lẽ còn khủng hơn cả Ibrahimovic.

Cựu sao Arsenal chỉ ra cầu thủ tập luyện khủng hơn cả Ibrahimovic hình ảnh

Kallstrom cho rằng Arteta tập luyện khủng hơn cả Ibrahimovic


“Khi đó, tôi ở cùng đội với những Santi Cazorla hay Mesut Ozil, những cầu thủ rất kỹ thuật. Thật tuyệt khi được thấy họ làm việc hàng ngày. Những cầu thủ này thật sự chuyên nghiệp.

Tôi từng chơi cùng Zlatan Ibrahimovic trong một thời gian dài và anh ấy rất chuyên nghiệp. Nhưng khi đến đây và thấy Mikel Arteta... wow! Cậu ấy rất quyết tâm và đam mê công việc mình làm. Tôi học hỏi được rất nhiều điều chỉ bằng cách theo dõi cậu ấy”.


Chia sẻ thêm về trải nghiệm ở Arsenal, Kallstrom cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng với một vài đội bóng trong sự nghiệp nhưng là một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Một khiến cho sự tiếp cận trở nên khác biệt.

Mọi người ở đó đều biết tôi chỉ là phương án dự bị bởi vì họ đang thiếu người. Tôi cũng không có chỗ ở cố định nên xem đây như là một chuyến phiêu lưu.

Có rất nhiều cầu thủ Pháp ở đó và dĩ nhiên là HLV. Rất nhiều cầu thủ có thể nói tiếng Pháp. Tôi cũng nói được tiếng Pháp vì quãng thời gian ở Lyon nên cũng có ích cho việc hòa nhập.

Tôi đã xây dựng được tên tuổi ở Pháp nên mọi thứ cũng dễ dàng hơn vì họ nhận ra tôi. Nicklas Bendtner ở đó nên tôi cũng có thể nói tiếng Thụy Điển và Đan Mạch với cậu ấy. Tôi có thể hòa nhập nhanh chóng hơn.

Ở thời điểm đó có một vài cầu thủ cũng bị chấn thương. Aaron Ramsey là một trong số đó. Theo một cách nào đó, thật tốt khi có được trải nghiệm như thế. Tôi bị chấn thương nên ở sân tập nhiều hơn và gặp mọi người nhiều hơn. Khi các cầu thủ rời đi, tôi vẫn ở lại sau buổi tập để đảm bảo mình hồi phục tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X