Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalidou Koulibaly đòi công bằng cho Edouard Mendy

Thứ Ba 12/10/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Chelsea, song không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Kalidou Koulibaly bênh vực Edouard Mendy


Mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy đã chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Senegal được mua về với giá 24 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mendy đánh bại Kepa để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của The Blues.
 
Mendy trong màu áo Chelsea

Mendy trong màu áo Chelsea


Chính những pha cứu thua ấn tượng của Edouard Mendy giúp Chelsea về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và giành chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi nổi bật. Kể từ khi Mendy tới Chelsea, anh là một trong những thủ môn có tỷ lệ giữ sạch lưới cao nhất châu Âu.

Mặc dù chơi ấn tượng như vậy nhưng thủ thành này không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Và trung vệ người Senegal - Kalidou Koulibaly không thể hài lòng khi Mendy văng khỏi Top 30, anh nói:

"Thật là một sự sỉ nhục khi Edouard Mendy không có mặt ở đó. Anh ấy là thủ thành Châu Phi đầu tiên giành Champions League đấy. Chúng tôi phải làm gấp đôi công việc của một số người để được đánh giá tốt. Với những gì Mendy đã thể hiện, anh ấy thậm chí là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu này”.

“Tôi không hiểu tại sao Mendy lại bị loại bỏ, đó là sự bất công rất lớn. Không chỉ tôi mà đông đảo người hâm mộ bóng đá châu Phi đều bất bình khi Edouard Mendy bị loại bỏ”.

Không Mendy, song Chelsea có tới 5 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử, đó là Kante, Jorginho, Mason Mount, Romelu Lukaku và đội trưởng Cesar Azpilicueta.
Lukaku chia sẻ việc “ngã ở Chelsea, đứng lên từ đó”Lukaku chia sẻ việc “ngã ở Chelsea, đứng lên từ đó”
Romelu Lukaku mờ nhạt trong giai đoạn đầu khoác áo Chelsea nhưng tin rằng nỗi buồn trong quá khứ đã giúp anh hoàn thiện hơn.
Chelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MUChelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MU
Theo thống kê, Chelsea có tới 12 cầu thủ đã ghi bàn ở Premier League mùa này, trong khi đó thông số tương tự của MU chỉ là 6.
Sau Lukaku, Chelsea nhận thêm tin buồn từ Antonio RudigerSau Lukaku, Chelsea nhận thêm tin buồn từ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Đức, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bắc Macedonia vào đầu tuần tới.
HLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao tuyến giữa của ChelseaHLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao tuyến giữa của Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với danh sách những tiền vệ mà ông đang có trong tay.
Marcos Alonso có vài lời nhắn gửi Saul NiguezMarcos Alonso có vài lời nhắn gửi Saul Niguez
Hậu vệ Marcos Alonso kiên quyết rằng tiền vệ Saul Niguez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea dù anh có khởi đầu chậm chạp tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X