Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kalidou Koulibaly đánh giá cực cao Olivier Giroud

Thứ Tư 05/10/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, trung vệ Kalidou Koulibaly đánh giá cực cao tiền đạo Olivier Giroud bên phía đối thủ.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2022/23. Dù được đánh giá cao nhất bảng, nhưng The Blues lại đang xếp cuối cùng với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. Ở bảng đấu này, AC Milan đang dẫn đầu với 4 điểm.

Kalidou Koulibaly danh gia cuc cao Olivier Giroud

Kalidou Koulibaly đánh giá cực cao Olivier Giroud

Để thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng, Chelsea phải làm mọi cách để giành 3 điểm trước AC Milan. Đội bóng thành London vừa có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần trước, đó cũng là thắng lợi đầu tiên của họ dưới thời HLV Graham Potter.

Phát biểu trước trận tiếp AC Milan, trung vệ Kalidou Koulibaly đánh giá cực cao tiền đạo Olivier Giroud bên phía đối thủ. Anh nói: "Tôi từng đối đầu với Giroud khi còn chơi bóng cho Napoli. Anh ấy là một cầu thủ lớn. Giroud đã chứng minh phẩm chất ở Serie A. Giroud ghi nhiều bàn thắng và kỹ năng săn bàn của anh ấy rất đa dạng”.

“Chắc chắn chúng tôi không được để một cầu thủ nguy hiểm như vậy có nhiều cơ hội. Sẽ rất khó khăn cho Chelsea nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Đối với tôi điều quan trọng nhất là Giroud không ghi bàn và chiến thắng thuộc về Chelsea".

Olivier Giroud không lạ gì Chelsea cả, tiền đạo người Pháp từng có quãng thời gian 4 năm khoác áo The Blues, ghi được 39 bàn thắng sau 119 trận đấu. Mùa hè năm ngoái, Giroud chia tay Chelsea và cập bến AC Milan. Mùa giải năm nay anh có 4 bàn và 1 kiến tạo ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X